Quang Hải vắng mặt đại chiến Hà Nội tại V-League 2023/24 - Tin hot nhất!

Quang Hải vắng mặt đại chiến Hà Nội tại V-League 2023/24 - Tin hot nhất!

Quang Hải gặp chấn thương bắp chân trong trận thua Uzbekistan và sẽ nghỉ thi đấu trong thời gian một tháng Điều này khiến anh bỏ lỡ một số trận đấu quan trọng ở giai đoạn đầu V-League 2023/24

Quang Hải vắng mặt đại chiến Hà Nội tại V-League 2023/24 - Tin hot nhất!

Quang Hải đã bị chấn thương cơ bắp. Ảnh: VFF

Trong kỳ nghỉ FIFA Days tháng 10 vừa qua, HLV Troussier đã cho Nguyễn Quang Hải được nghỉ ngơi trong trận giao hữu với đội tuyển Trung Quốc. Sau đó, tiền vệ này đã trở lại sân chính trong trận đấu tập của đội tuyển Việt Nam với đội tuyển Uzbekistan.

Dù đã phục hồi thể lực và có thành phần cơ thể tốt nhất, Nguyễn Quang Hải vẫn bị chấn thương không may. Ở phút 16 của trận đấu, tiền vệ của CLB Công an Hà Nội bị ngã sau một pha va chạm nhỏ với cầu thủ Uzbekistan giữa sân. Anh rất đau đớn mặc dù không có va đập mạnh với đối thủ. Quang Hải thậm chí không thể tự đứng dậy mà phải được cứu giúp rời sân.

Kết quả từ việc chụp cộng hưởng từ ở Đại Liên, Trung Quốc cho thấy Nguyễn Quang Hải đã rách cơ bắp chân. Đây là một chấn thương do quá tải và dẫn đến việc ngôi sao 26 tuổi này phải nghỉ ít nhất 1 tháng. Điều này có nghĩa rằng Quang Hải sẽ không tham gia trận giao hữu với tuyển Hàn Quốc vào ngày 17/10 tới. Hơn nữa, anh cũng sẽ bỏ lỡ 3 vòng đầu tiên của V-League 2023/24 cùng CLB Công an Hà Nội.

Đây là những tin không vui cho CLB Công an Hà Nội trước khi mùa giải mới bắt đầu. Theo lịch, nhà vô địch V-League sẽ chạm trán đội Quy Nhơn Bình Định trong trận khai mạc vào ngày 22/10. Sau đó, họ sẽ thách thức hai đối thủ mạnh HAGL và CLB Hà Nội trước khi giải đấu tạm nghỉ để chờ ngày diễn ra FIFA Days vào tháng 11/2023.