Quang Hải và Thanh Huyền: Hành trình tình yêu từ kẻ chân tơ kẽ tóc đến ngày trọng đại

Quang Hải và Thanh Huyền: Hành trình tình yêu từ kẻ chân tơ kẽ tóc đến ngày trọng đại

Quang Hải - Gia nhập hội cuồng vợ: Cuộc sống đôi thăng hoa của cặp đôi trước ngày lễ ăn hỏi và đón dâu, mang đến niềm hạnh phúc chưa từng có

Ngày mai, ngày 1/1/2024, cặp đôi nổi tiếng làng túc cầu Nguyễn Quang Hải - Chu Thanh Huyền sẽ tổ chức lễ ăn hỏi và lễ đón dâu. Trước ngày trọng đại trong cuộc đời, Quang Hải và Chu Thanh Huyền cuối cùng đã chính thức công khai về mối quan hệ của họ trên mạng xã hội sau 3 năm bí mật yêu đương. Trong phòng thay đồ khi thử áo dài cho lễ ăn hỏi và đón dâu, tiền vệ sinh năm 1997 không thể giấu được niềm vui.

Quang Hải nắm tay vợ, biểu cảm ngây ngô và hạnh phúc. Anh chú ý đến từng chi tiết nhỏ về người yêu của mình. Cầu thủ quê Đông Anh đã chuẩn bị cho Thanh Huyền và vuốt đôi tai nàng một cách ân cần, không ngần ngại thể hiện tình yêu và “cuồng” vợ trong từng khoảnh khắc. Niềm hạnh phúc tràn ngập trên gương mặt của chàng cầu thủ đã làm cho người hâm mộ cũng cảm thấy vui sướng.

Quang Hải rất vui vẻ khi cưới được vợ, anh ấy đã cắt tóc cho Thanh Huyền (Video: Hà Cúc)

Vào 10h sáng mai 1/1, Quang Hải sẽ cùng gia đình nhà trai đi từ Đông Anh đến xã Kim Sơn, thị xã Sơn Tây, Hà Nội để làm lễ ăn hỏi. Hiện tại, rạp ăn hỏi của cả nhà cô dâu và chú rể đều đã hoàn tất trang trí, sẵn sàng cho ngày vui của cặp đôi.

Lễ ăn hỏi của Quang Hải và Chu Thanh Huyền sẽ diễn ra tại rạp nhà cô dâu được xây dựng trong khuôn viên trường THCS Kim Sơn - trường cũ của Thanh Huyền, nằm đối diện với ngõ nhà cô. Trong khi đó, rạp của chú rể được xây dựng tại sân bóng ngay sát nhà Quang Hải. Dự kiến, lễ vật mà Quang Hải mang đến nhà Thanh Huyền ăn hỏi sẽ bao gồm 9 tráp lễ và một tráp xin dâu để đón nàng dâu về gia đình nhà trai tổ chức tiệc vui cho đôi bạn trẻ vào chiều cùng ngày.