Quang Hải và khả năng ấn tượng: Những gì HLV CLB Nam Định chưa nhìn thấy

Quang Hải và khả năng ấn tượng: Những gì HLV CLB Nam Định chưa nhìn thấy

Nguyễn Quang Hải chưa thể khai thác hết tiềm năng của mình tại CLB Công an Hà Nội, theo HLV Vũ Hồng Việt

Khi phân tích về CLB Công an Hà Nội, tôi nhận thấy Quang Hải đã được sử dụng ở vị trí tiền vệ trung tâm trong sơ đồ chiến thuật 4-4-2. Tuy nhiên, tôi đánh giá rằng đây không phải là vị trí mà Quang Hải chơi tốt nhất và anh không thể phát huy hết khả năng của mình. Có thể do vừa mới trở về từ Pháp nên Quang Hải chưa lấy lại được cảm giác với bóng. Tôi đã chỉ đạo các cầu thủ nên áp sát nhanh chóng Quang Hải để không để anh có không gian để chơi bóng", HLV trưởng CLB Nam Định - ông Vũ Hồng Việt đã nói.

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải tiếp tục có một ngày thi đấu không tốt khi anh không có đường chuyền hợp lý hay ghi được bàn thắng cho đội bóng mới. Thậm chí, Quang Hải là 1 trong số 4 cầu thủ đá hỏng luân lưu, gó contribuong đến việc CLB Công an Hà Nội thua CLB Nam Định và bị loại khỏi cúp Quốc gia.

Quang Hải và khả năng ấn tượng: Những gì HLV CLB Nam Định chưa nhìn thấy

Quang Hải không có màn trình diễn nổi bật.

Trọng tâm trong loạt đá penalty là phong độ ấn tượng của thủ môn Trần Đức Dũng. Thủ thành này được thay thế vào phút 77 sau khi Nguyên Mạnh gặp chấn thương bất ngờ. Tuy nhiên, Đức Dũng đã chơi xuất sắc và thành công trong việc cản phá ba cú sút từ các cầu thủ của CLB Công an Hà Nội.

Về đánh giá về học trò, ông Việt cho biết: "Tôi không bị ngạc nhiên khi thủ môn Trần Đức Dũng đẩy thành công 3 quả sút luân lưu của đối thủ. Anh ấy đã thể hiện rất tốt trong quá trình tập luyện. Trong trận giao hữu với CLB Công an Hà Nội, Đức Dũng cũng đã bắt thành công 3 quả penalty. Tôi không ngạc nhiên với khả năng của anh ấy. Trước trận đấu, chúng tôi đã chuẩn bị cẩn thận cho các cầu thủ thực hiện quả penalty cùng với các tình huống cố định khác".

Huấn luyện viên này rất hài lòng với tinh thần thi đấu của các cầu thủ. CLB Nam Định đã thi đấu tốt từ đầu trận. Dù Hendrio gặp chấn thương và Văn Vũ không thể ra sân, nhưng ông Việt cho rằng cầu thủ của mình đã giữ được tinh thần chiến đấu. Đồng thời, ông cũng nhấn mạnh rằng CLB Công an Hà Nội có nhiều cá nhân tốt nhưng thiếu tính đồng đội.

Ở vòng tứ kết cúp Quốc gia, CLB Nam Định sẽ gặp CLB Viettel.