Quang Hải và Chu Thanh Huyền: Khi hai ngôi sao hội ngộ đầy tình bạn

Quang Hải và Chu Thanh Huyền: Khi hai ngôi sao hội ngộ đầy tình bạn

Quang Hải và Chu Thanh Huyền tạo dấu ấn với sự quan tâm thân thiết khi bắt gặp bạn bè Hành động nắm tay chứng tỏ tình cảm đặc biệt giữa cặp đôi này

Mấy ngày trước, Quang Hải cùng bạn gái Chu Thanh Huyền đã cùng dự tiệc sinh nhật của một người chị thân thiết. Họ cùng nhau xuống từ xe hơi, Quang Hải đi phía trước để chào hỏi người quen, trong khi Thanh Huyền đi ngay sau anh. Cô diện trang phục đơn giản nhưng vẫn gây chú ý với vẻ đẹp xinh đẹp cùng mái tóc dài mượt mà.

Qua ống kính của "team qua đường", Quang Hải trước khi tham gia tiệc đã dừng lại một chút để nhìn xung quanh tìm bạn gái. Anh đưa mắt tìm kiếm và khi thấy Thanh Huyền, anh đưa tay ra nắm lấy tay cô và kéo cô vào dự tiệc cùng mình. Trong khi Quang Hải vui vẻ nói chuyện và cười, Chu Thanh Huyền yên lặng ngồi bên cạnh anh.

Quang Hải tự tay nắm lấy tay Chu Thanh Huyền khi họ gặp gỡ bạn bè, cho dù họ chưa công khai mối quan hệ của họ trên mạng xã hội. Nhưng những hành động tình cảm của Quang Hải đã chứng minh sự quan tâm chân thành và tình cảm mà anh dành cho cô bạn gái sinh năm 2000, không chỉ trước mặt những người thân mà còn trước mặt đông người.

Khi đưa Chu Thanh Huyền đến dự đám cưới của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My, Quang Hải tự tin nắm tay bạn gái và giới thiệu với bạn bè và đồng nghiệp trước truyền thông. Anh cũng tình tứ ôm Chu Thanh Huyền và nhường áo khoác cho nàng trước sự chú ý của mọi người. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Quang Hải cho biết anh cũng sẽ sớm cưới vợ. Các fan đang mong chờ một đám cưới đẹp cho cầu thủ sinh năm 1997 sau những mối tình đầy sóng gió.