Quang Hải và Chu Thanh Huyền hồi hộp gặp người thân: Đang đến bên nhau?

Quang Hải và Chu Thanh Huyền hồi hộp gặp người thân: Đang đến bên nhau?

Hình ảnh Chu Thanh Huyền xuất hiện bên gia đình của Quang Hải thu hút sự chú ý Có tin đồn rằng hai người sắp chung sống dưới một mái nhà

Mấy ngày gần đây, Quang Hải đã thi đấu trong trận vòng 6 của giải V.League 2023/24 cùng CLB Công an Hà Nội tại sân vận động Hàng Đẫy. Bố mẹ và người thân của Quang Hải đã đến sân để cổ vũ cho tiền vệ sinh năm 1997. Sau trận đấu, cả gia đình đã cùng nhau tận hưởng bữa tối tại một nhà hàng. Quang Hải đã đưa bạn gái, Chu Thanh Huyền, đến tham gia buổi tối vui vẻ.

Trong những hình ảnh được chia sẻ bởi họ hàng của Quang Hải, Chu Thanh Huyền đã chụp ảnh thân thiết với người thân của bạn trai. Trong bức ảnh chụp hội phụ nữ trong nhà, cả hai mẹ của Quang Hải và Chu Thanh Huyền đều có mặt. Quang Hải và bạn gái tươi cười khi chụp ảnh cùng họ hàng. Hình ảnh này chứng tỏ mối quan hệ thân thiết của Chu Thanh Huyền với gia đình của bạn trai. Nàng WAG sinh năm 2000 đã khiến lòng người thân của Quang Hải mến mộ.

Quang Hải và Chu Thanh Huyền hồi hộp gặp người thân: Đang đến bên nhau?

Chu Thanh Huyền và mẹ của Quang Hải xuất hiện trong bức ảnh hội phụ nữ trong gia đình Quang Hải.

Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã đi hẹn hò được ba năm. Mặc dù cặp đôi không công khai trên mạng xã hội, nhưng Quang Hải thường xuyên mời cô ấy đến dự các sự kiện quan trọng hoặc gặp gỡ vui vẻ với người thân và bạn bè. Gần đây, tiền vệ này đã công khai nắm tay bạn gái và gọi cô là "vợ" trước ống kính truyền thông, chứng tỏ sự nghiêm túc và chân thành đối với cô ấy.

Sau sự kiện kết hôn của Văn Hậu - Hải My gây được sự chú ý vào tháng 11 vừa qua, người hâm mộ đang rất háo hức chờ đợi Quang Hải và Chu Thanh Huyền sẽ là cặp đôi tiếp theo sẽ bước vào hôn nhân. Quang Hải và Chu Thanh Huyền thân thiết với nhau từ lâu, và có tin đồn rằng họ cũng sắp kết hôn. Chia sẻ về kế hoạch kết hôn, cầu thủ quê Đông Anh cho biết anh không hề lo lắng hay ghen tị khi thấy đồng đội của mình kết hôn, và tin rằng sẽ có một ngày không xa, Quang Hải cũng sẽ tổ chức đám cưới của mình.

Quang Hải và Chu Thanh Huyền hồi hộp gặp người thân: Đang đến bên nhau?

Chu Thanh Huyền thân thiết với người thân của Quang Hải