Quang Hải và Chu Thanh Huyền hé lộ chuyện hẹn hò gây xôn xao

Quang Hải và Chu Thanh Huyền hé lộ chuyện hẹn hò gây xôn xao

Quang Hải và Chu Thanh Huyền gây chú ý khi tạo 'hint' hẹn hò trên TikTok sau những thông tin đồn đoán xoay quanh đời tư của cặp đôi Sự trở lại của Quang Hải trên mạng xã hội khiến công chúng tò mò và quan tâm đến phản ứng của anh sau những ồn ào này

Ở vòng 2 của giai đoạn 2 V.League 2023, Quang Hải và đội bóng CLB Công an Hà Nội (CAHN) đã di chuyển đến Bình Định để thi đấu với đội chủ nhà. Trận đấu đã diễn ra vào ngày 22/7 và kết thúc với chiến thắng thuộc về đội khách CAHN, giúp đội bóng ngành công an củng cố vị trí đứng đầu bảng xếp hạng trong nhóm đua vô địch. Đáng chú ý, bạn gái của tiền vệ Quang Hải, Chu Thanh Huyền, cũng đã bay đến Bình Định để cổ vũ cho anh trong trận đấu.

Sau trận đấu, các cầu thủ của CAHN đã cùng nhau thư giãn và nghỉ dưỡng tại biển Quy Nhơn. Quang Hải vừa chia sẻ một video trên kênh cá nhân TikTok, trong đó anh tạo dáng bên bể bơi. Anh đã để lộ những hình xăm đậm trên cánh tay, vai và trước ngực. Quang Hải cũng gửi lời chào đến cộng đồng mạng khi trở lại TikTok sau 2 tháng im lặng.

Quang Hải và Chu Thanh Huyền hé lộ chuyện hẹn hò gây xôn xao

Quang Hải và Chu Thanh Huyền hé lộ chuyện hẹn hò gây xôn xao

Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã tiết lộ một "gợi ý" về cuộc hẹn hò của họ sau những lùm xùm gần đây.

Vào cùng một ngày, Chu Thanh Huyền đã chia sẻ hình ảnh của mình vui đùa thoải mái trong bể bơi, với cảnh quan giống hệt với Quang Hải. Cô nàng vui vẻ và thư giãn theo nhạc, bất chấp những bình luận từ cộng đồng mạng, nhiều người nhắc đến tin đồn quá khứ về cô là Wag.

Động thái như viền để cho thấy những sự xô xát cá nhân của Chu Thanh Huyền trong thời gian qua dường như không ảnh hưởng đến mối quan hệ của cặp đôi. Mặc dù mạng xã hội có cố gắng thúc giục Quang Hải "quay xe", nhưng anh và bạn gái vẫn hạnh phúc bên nhau.

Trước đó, Chu Thanh Huyền đã gặp rắc rối khi bị chủ cũ gửi tin nhắn đe dọa và có hành vi không thích hợp. Cùng lúc đó, trên mạng xã hội lan truyền tin đồn rằng Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã chia tay. Bạn gái quê Sơn Tây của cầu thủ phải vào viện cấp cứu vì áp lực tâm lý. Trở lại sau scandal, bạn gái của Quang Hải đã hồi phục và trở nên vui vẻ như trước, không quan tâm đến sự quan tâm của dư luận về đôi bạn.