Quang Hải và Chu Thanh Huyền: Hạnh phúc khiến anh lấy vợ sớm

Quang Hải và Chu Thanh Huyền: Hạnh phúc khiến anh lấy vợ sớm

Tiền vệ Quang Hải rạng rỡ và hạnh phúc trên ngày cưới Chu Thanh Huyền, người vợ yêu thương

Gần đây, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã kết hôn với người anh em thân thiết Đức Chinh, Tiến Dũng, Văn Hậu... Cô gái mà Quang Hải chọn là Chu Thanh Huyền - hot girl sinh năm 2000, quê ở thị xã Sơn Tây, Hà Nội. Sự kiện đám hỏi của cặp đôi nổi tiếng trên mạng xã hội, thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng và truyền thông.

Trong một video hậu trường của buổi lễ ăn hỏi, khi đã đưa cô dâu xinh đẹp về dinh, chàng cầu thủ Quang Hải hạnh phúc bày tỏ cảm xúc của mình. Khi được hỏi "Anh vui không khi đi hỏi vợ?" Quang Hải vui vẻ trả lời: "Anh vui lắm. Biết lấy vợ hạnh phúc thế này anh đã lấy vợ sớm hơn rồi".

Quang Hải đang nói và mỉm cười hạnh phúc. Cảm giác hạnh phúc của anh cũng khiến người hâm mộ rất vui mừng. Sau bao nhiêu sóng gió, cuối cùng, Hải "con" đã tìm được hạnh phúc trong tình yêu.

Ngày vui của Quang Hải vắng bóng nhiều cầu thủ ở Đội tuyển Việt Nam do lịch tập luyện chuẩn bị cho Asian Cup 2023. Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh khi nghe tin Quang Hải sắp kết hôn liền bày tỏ niềm hạnh phúc. "Mình mừng vì bạn đã tìm được hạnh phúc. Các bạn cùng trẻ đều đã tìm được hạnh phúc rồi. Mình không vội, mình sẽ còn lâu mới kết hôn", Tiến Linh nói. Cầu thủ sinh năm 1997 qua đó gửi lời chúc Quang Hải trăm năm hạnh phúc cùng bà xã Chu Thanh Huyền.

Sau lễ ăn hỏi rực rỡ, Quang Hải đã cùng đội tuyển Việt Nam lên đường sang Qatar để chuẩn bị tham dự Asian Cup. Đám cưới của anh và Chu Thanh Huyền dự kiến sẽ diễn ra trong vòng 4 tháng tới.

Quang Hải và Chu Thanh Huyền: Hạnh phúc khiến anh lấy vợ sớm

Quang Hải tươi vui bên cạnh vợ, Chu Thanh Huyền