Quang Hải và Chu Thanh Huyền: Hành động tinh tế và dịu dàng giống cách Đoàn Văn Hậu cưng chiều Doãn Hải My

Quang Hải và Chu Thanh Huyền: Hành động tinh tế và dịu dàng giống cách Đoàn Văn Hậu cưng chiều Doãn Hải My

Quang Hải thể hiện sự tinh tế, dịu dàng đáng ngưỡng mộ với Chu Thanh Huyền, chứng tỏ sự phát triển vượt bậc và đổi mới so với quá khứ

Hôm 1/1, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã tổ chức lễ đám hỏi với bạn gái trong 3 năm là Chu Thanh Huyền. Lễ ăn hỏi và đón dâu đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, mọi người đều ngưỡng mộ về sự hoàn hảo của cả hai. Trong khi cô dâu Chu Thanh Huyền gây ấn tượng với vẻ đẹp rạng rỡ, chú rể Nguyễn Quang Hải lại thu hút sự chú ý bởi những cử chỉ nuông chiều dành cho vợ sắp cưới.

Chẳng hạn như sau khi kết thúc lễ ăn hỏi tại nhà gái ở Sơn Tây, cặp đôi lên xe hoa về gia đình nhà trai ở Đông Anh, Hà Nội. Quang Hải mở cửa xe cho Thanh Huyền lên trước, anh không quên lấy tay che chắn để bảo vệ vợ tránh va chạm với cửa xe. Khi Thanh Huyền đã ngồi yên vị ở ghế sau, Quang Hải còn cúi người chỉnh lại tà áo dài cho vợ sắp cưới để tránh bị kẹp vào cửa xe.

Quang Hải lòng lấy tay chắn để bảo vệ Thanh Huyền không bị đụng vào thành xe

Khi cặp đôi di chuyển từ nhà cô dâu ra hội trường tổ chức đám hỏi, Quang Hải chú ý đến mái tóc của vợ mình, anh nhẹ nhàng sửa soạn tóc Thanh Huyền để họ có những bức ảnh đẹp nhất khi cùng nhau bước vào cuộc đời mới. Trong khi đó, nàng WAG tập trung trò chuyện với mẹ chồng và tận hưởng sự quan tâm của Quang Hải.

Quang Hải chỉnh tóc cho vợ khi di chuyển

Thanh Huyền vẫn tập trung nói chuyện với mẹ chồng và tận hưởng sự chăm sóc của Quang Hải

Tại buổi tiệc ra mắt gia đình, cô dâu và chú rể đã làm lễ giao dâu trước khi tiếp đón khách. Quang Hải và Thanh Huyền đã chụp ảnh cùng nhau khi lần đầu tiên chính thức về nhà chồng. Trước đó, khi hẹn hò không công khai, Quang Hải bị dân mạng chê kém tinh tế với Thanh Huyền, trong khi Đoàn Văn Hậu luôn nắm tay Doãn Hải My và chăm sóc cô. Sau ba năm yêu đương kín đáo, Quang Hải đã có thể tự tin thể hiện tình cảm với vợ sinh năm 2000.

Quang Hải chăm chút mái tóc của Chu Thanh Huyền