Quang Hải và Chu Thanh Huyền bị dân mạng soi sống chung sau những cử chỉ lạnh nhạt?

Quang Hải và Chu Thanh Huyền bị dân mạng soi sống chung sau những cử chỉ lạnh nhạt?

Quang Hải và Chu Thanh Huyền: Bằng chứng dân mạng phát hiện cặp đôi sống chung? Soi cử chỉ lạnh nhạt, liệu có thật sự họ đang chia sẻ cùng một mái ấm? Cùng khám phá những tín hiệu gợi ý đằng sau cuộc sống riêng tư của cặp đôi này

Dân mạng vừa phát hiện ra chứng cứ rõ ràng về mối quan hệ thân thiết giữa cặp đôi Quang Hải và Chu Thanh Huyền, cho thấy họ đang sống chung tại một căn hộ ở Mỹ Đình. Chu Thanh Huyền đã ghi lại đoạn video cho thấy Quang Hải thích thú đứng ngắm mưa và thoải mái nhảy nhót bên cửa kính để nhìn ra ngoài trời. Quang Hải đang trong quá trình phục hồi chấn thương và thể hiện sự chăm chỉ trong việc tự tập tại nhà.

Bạn gái đã ghi lại khoảnh khắc Quang Hải tập luyện.

Trên mạng xã hội gần đây đã xuất hiện nhiều ý kiến trái chiều về việc Quang Hải không tinh tế đối với bạn gái trong buổi lễ cưới của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My. Theo nhận xét đó, sau khi chụp ảnh cùng cô dâu và chú rể, cặp đôi Quang Hải và bạn gái đã trở về vị trí ngồi ban đầu. Tuy nhiên, Quang Hải đã đi trước một cách vội vã trong khi bạn gái phải đuổi theo để nắm tay anh. Nhiều ý kiến cho rằng điều này làm giảm điểm cho Quang Hải vì không giữ chặt bạn gái khi đi xuống cầu thang.

Quang Hải và Chu Thanh Huyền bị dân mạng soi sống chung sau những cử chỉ lạnh nhạt?

Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã góp mặt trong đám cưới của Văn Hậu.

Đây cũng là lần hiếm hoi mà cặp đôi này xuất hiện cùng nhau sau những tranh cãi trên mạng xã hội. Bất chấp những tiếng cười, hai người đã bên nhau trong một thời gian khá dài. Khi Quang Hải đang thi đấu ở Pháp, cô bạn gái cũng đã sang Pháp để ở bên anh trong suốt một tháng.