Quang Hải thể hiện tình yêu bằng món ăn sau buổi chụp ảnh cưới vất vả

Quang Hải thể hiện tình yêu bằng món ăn sau buổi chụp ảnh cưới vất vả

Món mì tôm trứng ốp nấu bởi Quang Hải khiến Chu Thanh Huyền hết sức vui mừng và thỏa mãn sau một ngày chụp ảnh cưới vất vả Sự tận tâm và tài năng nấu ăn của Quang Hải đã mang lại niềm hạnh phúc tột đỉnh cho cô nàng

Ngày hôm qua, ngày 27/12, cặp đôi Nguyễn Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã cùng nhau đi chụp ảnh cưới. Sau khi về nhà, cả hai đều mệt mỏi vì quá nhiều công sức và thời gian đã bỏ ra cho việc chụp ảnh. Trong lúc Chu Thanh Huyền nghỉ ngơi và kinh doanh trực tuyến, Quang Hải đã tự tay làm món mì tôm và trứng ốp cho vợ. Mặc dù món ăn này rất đơn giản và quen thuộc, nhưng vợ anh từ chối tôm và chỉ muốn ăn trứng ốp đã chín kĩ. Sau khi thưởng thức món ăn ngon lành, cả hai đã cùng nhau thưởng thức ly mì và chia sẻ niềm vui.

Tuy Quang Hải không lộ mặt nhưng giọng nói của anh vẫn thường xuyên lọt vào livestream của Chu Thanh Huyền. Cặp đôi hiện đang sống chung tại một chung cư cao cấp ở Hà Nội. Được chàng phục vụ tận tâm, Chu Thanh Huyền cũng đáp lại bằng sự quan tâm. Khi cần lấy đồ để livestream, Chu Thanh Huyền không nỡ nhờ Quang Hải đứng lên đi tìm giúp mình, vì thấy anh cũng đang ăn khuya giống mình.

Quang Hải thể hiện tình yêu bằng món ăn sau buổi chụp ảnh cưới vất vả

Ngoài ra, trong livestream này, Chu Thanh Huyền vui vẻ cùng Quang Hải thảo luận về những concept ảnh cưới mà cặp đôi đã chụp. Bộ ảnh chụp mấy ngày trước đã được gửi về cho Chu Thanh Huyền, cô nàng thích thú khen đẹp nhưng Quang Hải lại thắc mắc "sao anh xấu thế". Đáp lời, nàng WAG quê Sơn Tây cười tươi trêu chọc: "Anh xấu để em đẹp cũng có sao đâu".

Quang Hải và Chu Thanh Huyền đều đang hối hả chuẩn bị cho ngày trọng đại của họ. Đám hỏi sẽ diễn ra vào ngày 1/1/2024 và đám cưới của họ cũng sẽ được tổ chức vào đầu năm âm lịch.