Quang Hải rất ân cần với vợ nhưng chưa thể gia công điều này cho Chu Thanh Huyền

Quang Hải rất ân cần với vợ nhưng chưa thể gia công điều này cho Chu Thanh Huyền

Quang Hải - Chàng trai tận tụy với vợ nhưng vẫn chưa thể thực hiện một điều đơn giản đối với Chu Thanh Huyền

Năm 2024, tiền vệ Quang Hải và bạn gái Chu Thanh Huyền tổ chức lễ ăn hỏi tại Hà Nội. Sau khi hoàn tất thủ tục ăn hỏi tại gia đình nhà gái ở xã Kim Sơn, thị xã Sơn Tây, Quang Hải đón nàng về gia đình nhà trai ở Đông Anh, Hà Nội để tổ chức tiệc mừng. Anh cũng chu đáo sắp xếp xe đưa đón những đại diện gia đình nhà Chu Thanh Huyền đến chung vui. Đoạn video ghi lại cảnh Quang Hải gọi điện thoại sắp xếp việc di chuyển cho họ nhà gái trước khi lên xe hoa đưa Thanh Huyền về dinh. Anh nói với bố vợ rằng con đã chuẩn bị chiếc ô tô khoảng 45 chỗ ngồi và nhờ anh họ của Thanh Huyền điều phối mọi người lên xe về gia đình nhà trai.

Sự quan tâm chu đáo ấy thể hiện tấm lòng mà cầu thủ sinh năm 1997 dành cho nhà vợ trong ngày chính thức trở thành chàng rể quý của ông Nghị, bà Thảo - bố mẹ của Chu Thanh Huyền.

Quang Hải tất bật chuẩn bị xe đưa đón gia đình nhà Chu Thanh Huyền

Trong ngày hạnh phúc, Quang Hải đã tỏ ra rất chu đáo và ân cần với vợ mình. Sau ba năm yêu đương âm thầm, anh chàng không ngần ngại thể hiện những hành động yêu thương, tình tứ với Chu Thanh Huyền. Tuy nhiên, dân tình vẫn thắc mắc vì anh chưa chia sẻ bất kỳ bức ảnh hay khoảnh khắc nào về bà xã trên trang cá nhân.

Trong khi đó, Chu Thanh Huyền đã chính thức khoe ảnh Quang Hải và tỏ ra rất hạnh phúc khi làm vợ. Trên mạng xã hội, chàng cầu thủ vẫn giữ im lặng và không có bất kỳ thông tin nào về ngày vui của cả hai trên trang cá nhân, mặc dù anh có hàng triệu người theo dõi trên đa nền tảng.

Quang Hải rất ân cần với vợ nhưng chưa thể gia công điều này cho Chu Thanh Huyền

Quang Hải vẫn chưa công khai ảnh với Chu Thanh Huyền trên trang cá nhân