Quang Hải quần đùi áo số nhận đại tiệc chào mừng trở về Việt Nam

Quang Hải quần đùi áo số nhận đại tiệc chào mừng trở về Việt Nam

Công an Hà Nội đảm bảo một chế độ đãi ngộ không thể tuyệt vời hơn để đạt được chữ ký của tiền vệ Quang Hải trong hợp đồng kéo dài 1,5 năm

Sau một năm không thành công ở Pháp, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã quyết định trở về tham gia giải đấu V.League, nơi anh luôn tỏa sáng và là ngôi sao của đội. Anh đã chọn CLB Công an Hà Nội làm đội bóng mà anh sẽ thi đấu khi trở về. Hôm 23/6, Quang Hải chính thức ký kết hợp đồng với đội bóng công an và sẽ được ra mắt trước cổ động viên trận đấu giữa CLB Công an Hà Nội và CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vào ngày 24/6 tại SVĐ Hàng Đẫy.

Nguồn tin cho biết, để được chữ ký của Quang Hải, CLB Công an Hà Nội đã đưa ra một hợp đồng đãi ngộ chưa từng có. Số tiền mà Quang Hải nhận được cho thương vụ này là 10 tỷ đồng, đã được thanh toán khi hai bên ký hợp đồng. Ngoài ra, anh còn nhận mức lương hàng tháng là 100 triệu đồng và trở thành cầu thủ nội có mức lương cao nhất trong V.League hiện tại.

Ngoài ra, Quang Hải có đủ quyền khai thác và thu hưởng toàn bộ số tiền từ các quảng cáo liên quan đến hình ảnh cá nhân mà không phải chia phần trăm với CLB như trước đây. Miễn là tiền vệ sinh năm 1997 tuân thủ các quy định của CLB, các quảng cáo của Quang Hải sẽ không xung đột với quyền lợi của các đối tác và nhà tài trợ của câu lạc bộ, cũng như không ảnh hưởng đến hình ảnh của CLB Công an Hà Nội.

Quang Hải quần đùi áo số nhận đại tiệc chào mừng trở về Việt Nam

Quang Hải được đối xử đặc biệt khi trở về CLB Công an Hà Nội (Ảnh: Minh Quân)

Ngày 24/6, Quang Hải xuất hiện trang trọng, lái xe hãng Mercedes đến sân Hàng Đẫy, nơi đã trở thành ngôi nhà thân quen của anh trong suốt thời gian khoác áo Hà Nội FC. Tuy nhiên, lần này anh trở lại với tư cách cầu thủ của CLB Công an Hà Nội. Các đồng đội mới đón chào Hải một cách nồng nhiệt, còn các CĐV vỗ tay chúc mừng anh đã trở lại trong sân chơi Việt Nam.

Là ngôi sao hàng đầu của ĐT Việt Nam hiện tại, việc Quang Hải được đối đãi đặc biệt cũng là điều xứng đáng với tài năng và danh tiếng của anh. Kỳ vọng rằng, lần trở lại này sẽ giúp Quang Hải ổn định phong độ và đạt được thành tích xuất sắc cùng CLB Công an Hà Nội trong giai đoạn kết thúc mùa giải.