Quang Hải khóc thảm, khúc chiết lưới, không thành công - CLB Công an Hà Nội rơi khỏi cúp Quốc gia

Quang Hải khóc thảm, khúc chiết lưới, không thành công - CLB Công an Hà Nội rơi khỏi cúp Quốc gia

Quang Hải thực hiện cú sút luân lưu hỏng, khiến CLB Công an Hà Nội đánh mất cơ hội tiến vào vòng tiếp theo của Cúp Quốc gia 2023

Trận đấu muộn nhất của vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2023 là cuộc so tài giữa CLB Công an Hà Nội và CLB Nam Định. Bất ngờ với nhiều người, đội khách đã có một buổi thi đấu xuất sắc khi HLV Vũ Hồng Việt đã áp dụng phương pháp chơi thông minh và hiểu rõ đối thủ. CLB Nam Định đã chọn chiến thuật phòng ngự sâu thay vì cố gắng tiến lên tấn công đội chủ nhà.

Trong phần lớn thời gian của hiệp 1, CLB Công an Hà Nội đã gặp khó khăn và hiếm khi tạo ra được những cơ hội nguy hiểm đối với khung thành của CLB Nam Định. Để tăng cường hàng phòng ngự, CLB Nam Định đã thậm chí cho Hendrio ngồi dự bị.

Quang Hải khóc thảm, khúc chiết lưới, không thành công - CLB Công an Hà Nội rơi khỏi cúp Quốc gia

Quang Hải bỏ lỡ cú sút trong loạt đấu sân luân lưu.

Giống như trận đấu với đội bóng Đà Nẵng, Quang Hải tiếp tục phải đối mặt với sự áp sát chặt chẽ từ đối thủ. Anh hiếm khi có cơ hội để thực hiện các đường chuyền bóng và thường phải gánh chịu những pha vào bóng mạnh mẽ từ đội bóng Nam Định. Trên phía đối diện, đội bóng Nam Định có một số pha phản công nguy hiểm, nhưng Coutinho chưa thể tận dụng thành công.

Sang hiệp 2, Công an Hà Nội tiếp tục tấn công mạnh mẽ để có bàn thắng. Tuy nhiên, Nam Định lại có cơ hội nguy hiểm đầu tiên. Trên tình huống phản công nhanh, Coutinho đã dứt điểm nhưng không thành bàn.

Ở phút 58, Đức Huy đã nhận thẻ vàng thứ 2 sau khi phạm lỗi không cần thiết với Cley. Chỉ sau 7 phút, Nam Định đã ghi bàn mở tỉ số. Ngọc Sơn đã căng ngang từ cánh phải và Hendrio đã dễ dàng ghi bàn cho Nam Định.

Tuy nhiên, sự thăng tiến của CLB Nam Định không kéo dài được. Trong phút 78, khi Nguyên Mạnh rời sân vì chấn thương, đội khách phải chịu một bàn thua. Văn Hậu đã có một đường chuyền thông minh để Success đánh đầu gỡ hòa cho đội chủ nhà.

Sau 90 phút trận đấu không phân thắng bại, hai đội đã bước vào loạt sút luân lưu. Một điều bất ngờ đã xảy ra khi Quang Hải là một trong bốn cầu thủ của CLB Công an Hà Nội thất bại trong lượt sút luân lưu. Cũng có ba người từ CLB Nam Định không thể thực hiện thành công lượt sút của mình. Cuối cùng, CLB Nam Định đã đánh bại CLB Công an Hà Nội với tỉ số 3-2 sau một loạt sút luân lưu căng thẳng.

Kết quả:CLB Công an Hà Nội 1-1 CLB Nam Định (Phạt đền: 2-3)