Quang Hải gây bất ngờ khi vắng mặt trong trận đấu với đội tuyển Hàn Quốc

Quang Hải gây bất ngờ khi vắng mặt trong trận đấu với đội tuyển Hàn Quốc

Nguyễn Quang Hải vắng mặt trong trận đấu ĐT Việt Nam vs ĐT Hàn Quốc vì chấn thương Cầu thủ tiền vệ quan trọng sẽ không thể tham gia và đóng góp trong trận đấu này

Sáng nay (14/10), Quang Hải đã được bác sĩ của đội tuyển đưa đến bệnh viện để chụp MRI và xác định mức độ tổn thương ở bắp chân. Với chấn thương này, Quang Hải sẽ không thể tham gia trận đấu tiếp theo của đội tuyển, khi đối đầu với đội tuyển Hàn Quốc vào ngày 17/10.

Trước đó, Quang Hải đã bị chấn thương ở phút thứ 16 trong trận đấu tập với Uzbekistan tối ngày 13/10. Anh ta trải qua nhiều đau đớn và các bác sĩ đã nhanh chóng tiến vào sân để chăm sóc anh. Sau đó, tuyển thủ Việt Nam phải rời sân bằng cáng.

Quang Hải gây bất ngờ khi vắng mặt trong trận đấu với đội tuyển Hàn Quốc

Quang Hải bỏ lỡ cơ hội tái ngộ với tiền đạo Son Heung-min sau khi bị chấn thương trong trận giao hữu. Hai người đã từng đối đầu khi Olympic Việt Nam chạm trán Olympic Hàn Quốc tại ASIAD 19, môn bóng đá nam.

Về phía đội tuyển Việt Nam, vào sáng ngày 14/10, cả đội đã tham gia buổi tập để thư giãn và duy trì thể lực tại phòng gym của khách sạn. Buổi chiều nay, đội được tự do và chuẩn bị các dụng cụ cần thiết để sáng mai di chuyển sang Hàn Quốc.

Tại Hàn Quốc, đội sẽ có 2 buổi tập trước khi tham gia trận giao hữu trong khuôn khổ FIFA Days tháng 10 với đội tuyển Hàn Quốc. Trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 17/10 trên sân vận động Suwon World Cup.

Trận đấu này cũng là cữ dượt cuối cùng của đội tuyển Việt Nam cho Vòng loại World Cup 2026 sẽ khởi tranh vào tháng 11 tới.