Quang Hải đặt nhẫn cầu hôn trên ngón tay Chu Thanh Huyền

Quang Hải đặt nhẫn cầu hôn trên ngón tay Chu Thanh Huyền

Quang Hải tạo bất ngờ ngọt ngào khi cầu hôn Chu Thanh Huyền tại một địa điểm lãng mạn, khiến nàng không thể cưỡng lại và đồng ý

Sau khi thông tin tiền vệ Quang Hải và Chu Thanh Huyền sẽ tổ chức lễ ăn hỏi vào ngày 1/1/2024, hội bạn bè đã tiết lộ hình ảnh trong ngày cầu hôn của cặp đôi này. Theo thông tin từ người chứng kiến, Quang Hải cầu hôn bạn gái tại một khách sạn 5 sao tại Hà Nội. Lễ cầu hôn của Quang Hải hoàn toàn được giữ kín, cả hai cũng không đăng tải bất kỳ hình ảnh nào lên mạng xã hội, chỉ có sự tham dự của những người cực thân.

Quang Hải đặt nhẫn cầu hôn trên ngón tay Chu Thanh Huyền

Quang Hải đã cầu hôn thành công Thanh Huyền (Ảnh: Kiều Anh)

Bức ảnh cho thấy niềm vui trên gương mặt của Chu Thanh Huyền, người phụ nữ của cầu thủ Quang Hải. Cô ấy mỉm cười hạnh phúc và đeo chiếc nhẫn cầu hôn của Quang Hải. Quang Hải đứng bên cạnh cầm hộp đựng nhẫn, đã thành công trong việc cầu hôn với người đẹp sinh năm 2000.

Mọi người có thể liên hệ với Quang Hải để biết thêm thông tin về ngày tổ chức ăn hỏi của họ. Tuy nhiên, anh chàng muốn giữ kín chuyện cá nhân và không có phản hồi chính thức. Tuy nhiên, anh cũng không phủ nhận việc sẽ tổ chức lễ ăn hỏi với Chu Thanh Huyền.