Quang Hải: Chọn cùng Chu Thanh Huyền, tôi tìm thấy trách nhiệm mới

Quang Hải: Chọn cùng Chu Thanh Huyền, tôi tìm thấy trách nhiệm mới

Quang Hải: Kết hôn với Chu Thanh Huyền làm tôi sống trách nhiệm hơn, hạnh phúc hơn

Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã tổ chức lễ dạm ngõ vào ngày 20/11 và sẽ tổ chức lễ ăn hỏi vào ngày 1/1/2024. Dù trước đó giữ kín về mối quan hệ với WAG sinh năm 2000, Quang Hải mới đây đã chia sẻ về mối quan hệ của họ, cầu thủ này cho biết anh cảm thấy sống có trách nhiệm hơn khi kết hôn.

"Việc lập gia đình là một bước quan trọng với tôi, tôi nhận được động lực mới và có trách nhiệm với mọi thứ".

Quang Hải: Chọn cùng Chu Thanh Huyền, tôi tìm thấy trách nhiệm mới

Quang Hải đã tỏ tình và tổ chức lễ đính hôn

Tiền vệ sinh năm 1997 thừa nhận rằng anh là người sống khá nội tâm, ít nói nhưng luôn thể hiện tình cảm bằng hành động. Suốt 3 năm yêu nhau, Quang Hải luôn khiến dân tình trầm trồ khi tặng bạn gái những món quà đắt đỏ trong những dịp đặc biệt. Từ chiếc túi xách hàng hiệu mà Thanh Huyền luôn mang theo bên mình đến những phụ kiện trang sức. Bên cạnh đó, Quang Hải cũng thường dành thời gian rảnh rỗi để cùng bạn gái đi chơi.

Chú Thanh Huyền, một cầu thủ năng động, cho biết về bạn gái của anh: "Cô ấy truyền đạt năng lượng tích cực cho mọi người. Bóng đá có thể gây áp lực và mệt mỏi, nhưng khi gặp người tích cực, tôi luôn thoải mái và tràn đầy năng lượng để làm việc".

Quang Hải: Chọn cùng Chu Thanh Huyền, tôi tìm thấy trách nhiệm mới

Sự kiện lễ dạm ngõ của cặp đôi diễn ra khá kín (Ảnh: PH)

Quang Hải và Chu Thanh Huyền bắt đầu công khai mối quan hệ từ tháng 4/2021, khi đó cộng đồng mạng đã phát hiện ra nhiều điểm tương đồng giữa họ. Từ những điểm chơi golf, hashtag, hình ảnh đều cho thấy cả hai đang có mối liên hệ mật thiết với nhau. Đến tháng 9/2021, tin đồn trở nên rõ ràng hơn khi Quang Hải được cho là đã ra mắt gia đình của Chu Thanh Huyền.

Đến tháng 12/2023, cặp đôi bất ngờ tổ chức lễ dạm ngõ và chuẩn bị về chung một nhà khiến dân tình rất bất ngờ.