Power Rangers sẽ sớm hòa mình vào thế giới Fortnite?

Power Rangers sẽ sớm hòa mình vào thế giới Fortnite?

Tin đồn mới đề cập đến việc Fortnite có thể sẽ có một crossover Morphinominal với đội Power Rangers Mighty Morphin gốc trong tương lai gần.

Power Rangers - Siêu anh hùng huyền thoại trên Fortnite

The XboxEra Podcast | LIVE | Episode 197 - "Breath in those Vapours"

Tin đồn mới đề cập đến khả năng Fortnite sẽ sớm có một crossover với Power Rangers, đặc biệt là đội Power Rangers Mighty Morphin đã bắt đầu chuỗi sản phẩm siêu anh hùng huyền thoại. Dựa trên loạt phim truyền hình siêu nhân Nhật Bản lâu đời Super Sentai, Power Rangers đã phát sóng liên tục trong ba thập kỷ qua, mang đến một đội ngũ anh hùng biến hình đổi dạng đa dạng nhằm bảo vệ Trái Đất khỏi các phản diện Power Rangers khác nhau với sự trợ giúp của bộ đồ đặc biệt và các robot Zord khổng lồ của họ.

Power Rangers

Power Rangers

Mùa phim mới nhất, Power Rangers Cosmic Fury, đã ra mắt trên Netflix vào tháng 9 vừa qua, và một phiên bản làm lại đang được báo cáo sẽ ra mắt vào năm 2025.

Mặc dù một số mùa phim được nhớ đến nhiều hơn so với các mùa khác, Power Rangers đã trở thành một biểu tượng của văn hóa đại chúng suốt hơn 30 năm, và thường được so sánh với nhiều thương hiệu đã hợp tác với Fortnite. Trò chơi sinh tồn đa người chơi thành công vang dội của Epic Games đã có sự xuất hiện đặc biệt từ vô số siêu anh hùng và nhân vật truyền hình, với một số khách mời gần đây nhất trên đảo là Teenage Mutant Ninja Turtles, đồng minh lâu năm của họ April O'Neil, và kẻ thù truyền kỳ Shredder.

Tương lai hứa hẹn cho người chơi Fortnite

Nhóm Heroes In A Half Shell có thể sẽ được thêm vào bởi một nhóm khác của những người bạn tuổi teen vào Fortnite sớm, ít nhất theo tin đồn mới nhất được chia sẻ trên podcast Xbox Era. Nick 'Shpeshal Nick' Baker, đồng chủ nhân và thợ săn tin đồn game, cho biết rằng Epic đang lên kế hoạch giới thiệu đội Power Rangers Mighty Morphin gốc như những nhân vật có thể chơi 'sớm'. Baker vẫn chưa chắc chắn về một số chi tiết nhỏ, như lúc nào cụ thể sự hợp tác này sẽ xảy ra hoặc liệu fan hâm mộ Tommy Oliver sẽ xuất hiện trong hình ảnh Green hoặc White Ranger.

Franchise Power Rangers có một lịch sử phong phú với trò chơi video, đặc biệt là trong thời kỳ Mighty Morphin gốc. Một sự hồi sinh nhỏ đã diễn ra trong vài năm qua, với Power Rangers: Battle for the Grid năm 2018 đưa vào crossover của riêng mình nhờ Ryu và Chun-Li nổi tiếng từ Street Fighter xuất hiện như những chiến binh khách mời - hoàn toàn với hình dạng Ranger riêng của họ. Fan cũng đã tưởng nhớ Teenagers with Attitude trong nhiều trò chơi khác, modding trang phục Ranger của Ryu vào Street Fighter 6 và thậm chí xây dựng các tàu vũ trụ được lấy cảm hứng từ Megazord trong Starfield.

Những tin đồn xoay quanh việc Power Rangers gốc sẽ được thêm vào Fortnite vẫn chỉ là tin đồn, vì vậy những người chơi háo hức muốn đánh bại họ trên đảo như những anh hùng Mighty Morphin cũ nên duy trì sự hoài nghi trong thời gian tới. Tuy nhiên, Power Rangers không khác biệt quá nhiều so với một số thương hiệu khác mà Fortnite đã kết hợp, và nó chứa đựng một dàn diễn viên lớn mà Epic có thể khai thác cho các skin trong tương lai nếu sáu nhân vật gốc chứng minh thành công. Nếu không gì khác, sự hợp tác giữa Fortnite và Power Rangers theo tin đồn này có thể là một cách vui vẻ để giữ fan đến khi bản làm lại của Jonathan Entwistle và Jenny Klein ra mắt vào một lúc nào đó trong năm sau.