Phim Sex Education Mùa Mới Nhất: Tuyến truyện của các nhân vật trong Season 4

Phim Sex Education Mùa Mới Nhất: Tuyến truyện của các nhân vật trong Season 4

Bộ phim "Sex Education" (Giáo dục giới tính) do Mỹ sản xuất, phát hành bởi Netflix Mùa 4 sắp đến ngày công chiếu. Cùng điểm qua dàn diễn viên, tuyến truyện, dòng thời gian cùng tất cả những gì chúng ta biết về Mùa cuối cùng của series Bộ phim nhận được lời khen ngợi từ giới phê bình này nhé!

Bộ phim "Sex Education" vô cùng phổ biến và nhận được lời khen ngợi từ giới phê bình sẽ trở lại màn ảnh, và người hâm mộ không thể hạnh phúc hơn. Mùa 4 vừa mới được thông báo, với dàn diễn viên mới và một hướng đi mới cho cốt truyện. Tuy nhiên, những người xem nhiệt tình có thể sẽ thất vọng khi biết rằng mùa thứ tư sẽ là mùa cuối cùng.

Nhà sáng tạo Laurie Nunn nói, "Mọi thứ bắt đầu trở nên rất rõ ràng rằng những câu chuyện đang đến hồi kết, những nhân vật đang bị bỏ lại ở một nơi mà tôi cảm thấy rất tốt... Tôi cảm thấy hạnh phúc cho họ, và tôi cảm thấy như tôi đã nói hết mọi thứ mà tôi muốn nói về những nhân vật này vào thời điểm này."

Xem thêm: 111+ Ảnh Gái Xinh Áo Dài Mỏng Trong Trắng Tâm Hồn Căng Tròn Đốn Tim Người Xem 111+ Ảnh Gái Xinh Áo Dài Mỏng Trong Trắng Tâm Hồn Căng Tròn Đốn Tim Người Xem

Cốt truyện "Sex Education" Mùa 4 sẽ như thế nào?

Cốt truyện "Sex Education" Mùa 4 sẽ như thế nào?

Netflix - Nhật Bản

Nội dung tóm tắt cho Mùa 4 của "Sex Education" như sau. Sau khi trường trung học Moordale đóng cửa, Otis và Eric phải đối mặt với một thế giới mới - ngày đầu tiên tại trường Cao đẳng Cavendish. Otis lo lắng khi lập phòng khám mới của mình, trong khi Eric cầu nguyện rằng họ sẽ không phải là kẻ thua cuộc nữa. Nhưng Cavendish là một cú sốc văn hóa đối với tất cả học sinh Moordale - họ đã nghĩ rằng họ tiến bộ nhưng trường cao đẳng mới này lại còn cao cấp hơn. Hằng ngày có yoga trong khu vườn chung, một tinh thần bền vững mạnh mẽ và một nhóm trẻ em nổi tiếng vì... tốt bụng?!

Viv hoàn toàn bị làm choáng bởi cách tiếp cận phi chạy đua của trường, trong khi Jackson vẫn đang cố gắng vượt qua Cal. Aimee thử sức với việc học môn Mỹ thuật A-Level và Adam đấu tranh với việc liệu giáo dục thông thường có phù hợp với anh hay không. Ở Mỹ, Maeve đang sống ước mơ tại trường Đại học danh giá Wallace, được dạy bởi tác giả người sùng đạo Thomas Molloy. Otis đang nhớ về cô ấy, đồng thời phải thích nghi với việc không còn là con một ở nhà hoặc là nhà tâm lý duy nhất trên khuôn viên trường...

Tiếp diễn hành trình của Otis và Maeve

Tiếp diễn hành trình của Otis và Maeve

Netflix - Việt Nam

Mùa mới sẽ giải đáp những câu hỏi về hành trình của Otis và Maeve, một tình huống được chờ đợi từ lâu trong chương trình. Những tình tiết tình yêu khác của chương trình cũng sẽ được giải quyết, như của Viv và Jackson, và cốt truyện của Aimee cũng sẽ được phát triển hơn trong mùa này. Aimee Lou Wood nói, "Cảm giác của các nhân vật như họ đang ở trong một lãnh vực mới hoàn toàn vì thực sự vậy. Họ đang ở một trường học mới. Một phần lý do khiến chúng ta cảm thấy hơi lạ lẫm chính là do những gì đang diễn ra trong câu chuyện, đó là họ đang ở một trường học mới. Đặc biệt là Aimee - người bạn thân ở Mỹ, cô ấy không có bạn trai lần đầu tiên, cô ấy đang ở một trường mới hoàn toàn mà cô ấy không có bạn bè. Vì vậy có rất nhiều điều mới mẻ cho tất cả các nhân vật, và tôi nghĩ rằng điều đó khiến cho chương trình trở nên rất mới mẻ."

Dàn diễn viên và nhân vật trong Mùa 4

Dàn diễn viên và nhân vật trong Mùa 4

Tổng hợp phim Netflix hay - Cà phê chòi

Mùa mới sẽ chứng kiến sự ra đi của một số diễn viên yêu thích, bao gồm Simone Ashley, Patricia Allison, Tanya Reynolds và Rakhee Thakrar. Nhiều diễn viên mới cũng sẽ tham gia vào "Sex Education" trong mùa thứ tư và cũng là mùa cuối. Dan Levy, người đoạt giải Emmy (từ Schitt's Creek) sẽ đóng vai Thomas Molly, trong khi người hướng dẫn viết của Maeve, người Mỹ, sẽ được thể hiện bởi Lisa McGrillis (từ Last Night in Soho). Cũng sẽ có một số diễn viên mới như Felix Mufti, Anthony Lexa và Alexandra James. Họ sẽ đóng vai những học sinh phổ biến được biết đến với cái tên "The Coven", trong khi Bella Maclean và Imani Yahshua sẽ đảm nhận vai trò của học sinh. Jodie Turner-Smith, Eshaan Akbar và Marie Reuther cũng đã được chọn vào các vai diễn vẫn chưa được tiết lộ.

Ngày phát hành mùa 4

Ngày phát hành mùa 4

Cho đến thời điểm này, chúng ta đã có một số hình ảnh đầu tiên và ngày phát hành. "Sex Education" sẽ được phát hành trên Netflix vào ngày 21 tháng 9. Về khả năng có bất kỳ phiên bản phụ nào, Nunn nói, "Tôi chắc chắn sẽ nghỉ ngơi và suy nghĩ về những điều khác. Nhưng Moordale là một thế giới vô cùng phong phú, và viết về những người trẻ luôn thú vị. Vì vậy, tôi nghĩ rằng luôn có khả năng để tiếp tục khám phá thêm trong thế giới đó."

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến "Sex Education", đừng ngần ngại hỏi trong phần bình luận dưới đây. Để biết thêm nội dung, hãy tiếp tục theo dõi. Như thường lệ, hãy like, đăng ký và chia sẻ bài viết của chúng tôi, vì chúng tôi ở đây đang cố gắng xây dựng một cộng đồng những người đam mê điện ảnh!

Câu hỏi thường gặp (FAQ)

Netflix đã chính thức gia hạn mùa thứ tư của "Sex Education," quyết định được hoàn thiện vào ngày 25 tháng 9 năm 2021. Vào tháng 5 năm nay, Netflix đã xác nhận rằng mùa 4 của "Sex Education" sẽ nằm trong danh sách phát sóng mùa Thu 2023. Do đó, người xem có thể dự kiến rằng mùa 4 của "Sex Education" có thể được ra mắt từ ngày 23 tháng 9 đến ngày 21 tháng 12, 2023.