Phim Sex Education mùa mới nhất: Giải Thích dòng thời gian Mùa 4 (Thời điểm Sau Kết Thúc Mùa 3)

Phim Sex Education mùa mới nhất: Giải Thích dòng thời gian Mùa 4 (Thời điểm Sau Kết Thúc Mùa 3)

Giải thích chi tiết về dòng thời gian của mùa 4 của bộ phim Sex Education do Mỹ sản xuất kể từ sau sự kiện kết thúc của mùa 3, câu chuyện chính của nó sẽ được triển khai.

Mùa 4 sẽ đánh dấu sự kết thúc của series phim Sex Education?

Vì mùa 4 của Sex Education sẽ đánh dấu sự kết thúc của loạt phim trên Netflix, không thể không tự hỏi dòng thời gian của nó sẽ nhảy tới sau bao lâu sau sự kết thúc của mùa 3. Gần cuối mùa 3 của Sex Education, học sinh Trường Trung học Moordale phản đối những quy định nghiêm khắc của hiệu trưởng Hope bằng cách trình bày một video về cách họ tự hào về danh hiệu "Trường Học Giáo Dục Giới Tính" của mình. Điều này cuối cùng dẫn đến việc Hope bị đuổi học và thậm chí đẩy Moordale Secondary đóng cửa mãi mãi.

Khi mùa 3 của Sex Education đến hồi kết, Lily và Ola làm lành, nhưng Eric gặp khó khăn trong việc duy trì mối quan hệ với Adam. Trong khi đó, Otis và Maeve chia tay nhau lần cuối trước khi Maeve bắt đầu học cao học tại Hoa Kỳ. Vì đã có rất nhiều điều xảy ra trong cảnh cuối của mùa 3 của Sex Education, điều này khiến khán giả tò mò về việc mùa 4 sẽ nhảy thời gian bao lâu để kết thúc tất cả những dòng sự kiện mà mùa trước để lại - đây là câu trả lời.

Xem thêm: 111+ Ảnh Gái Xinh Áo Dài Mỏng Trong Trắng Tâm Hồn Căng Tròn Đốn Tim Người Xem 111+ Ảnh Gái Xinh Áo Dài Mỏng Trong Trắng Tâm Hồn Căng Tròn Đốn Tim Người Xem

Một Vài Tháng Đã Trôi Qua Giữa Mùa 3 & 4 của Sex Education

Một Vài Tháng Đã Trôi Qua Giữa Mùa 3 & 4 của Sex Education

Sex Education - Netflix Việt Nam

Mùa 3 của Sex Education bắt đầu ngay tại nơi mà mùa 2 kết thúc cốt truyện của mình. Tương tự, mùa 2 của Sex Education diễn ra ngay sau những sự kiện của mùa 1, hầu như không để lại khoảng trống nào giữa các câu chuyện chính của hai mùa đầu tiên. Không giống như những phần trước, mùa 4 của Sex Education sẽ đánh dấu sự khởi đầu của một cốt truyện hoàn toàn mới cho Otis và đội ngũ của anh, nơi những dòng câu chuyện của họ sẽ diễn ra vài tháng sau sự kiện mùa 3. Xác nhận điều này, người tạo ra Sex Education, Laurie Nunn, đã trích dẫn (qua Tudum) rằng họ "đã nhảy về phía trước trong thời gian vài tháng" và xác nhận rằng mùa 4 là phần cuối cùng của chương trình.

Những Gì Chúng Ta Biết Về Những Gì Xảy Ra Trong Khoảng Thời Gian Của Mùa 4 của Sex Education

Những Gì Chúng Ta Biết Về Những Gì Xảy Ra Trong Khoảng Thời Gian Của Mùa 4 của Sex Education

Sex Education - Netflix Nhật Bản

Nunn cũng đã tiết lộ nhiều điều về cốt truyện của mùa 4 của Sex Education, gợi ý về mọi thứ đã xảy ra trong thời gian nhảy cuối cùng của mùa cuối cùng. Ví dụ, cô nhấn mạnh rằng Maeve đang ở Mỹ trong mùa 4 để theo đuổi việc học cao học, gợi ý rằng Otis và Maeve sẽ đã trong mối quan hệ tình yêu xa cách vài tháng. Người sáng tạo chương trình cũng đề cập đến việc học sinh Trường Trung học Moordale chuyển đến một trường mới, Cavendish College, nhấn mạnh rằng các cơ quan của Moordale đã bán trường cho những nhà phát triển, buộc học sinh phải tìm kiếm sự sắp xếp giáo dục thay thế cà phê chòi.

Bởi vì nhiều thành viên trong dàn diễn viên của Sex Education như Patricia Allison (Ola Nyman), Tanya Reynolds (Lily Iglehart), Simone Ashley (Olivia Hanan), và Rakhee Thakra (Emily Sands) sẽ không trở lại trong mùa 4, chương trình có thể sử dụng khoảng thời gian nhảy cùng với cách tiếp thụ xây dựng để giải thích cách nhân vật của họ đã gia nhập các trường học khác. Người tạo ra chương trình cũng nhấn mạnh về việc nhân vật chính của series sẽ có những thay đổi đáng kể trong mùa 4 do họ đang bước vào độ tuổi rất nửa đường, khi họ gần như đã bước ra khỏi tuổi teen nhưng vẫn đấu tranh với áp lực của việc đối diện với tuổi trưởng thành.

Vì mẹ của Otis, Jean, đã sinh con trong cảnh cuối của mùa 3, khoảng thời gian nhảy cũng sẽ cho thấy cô ấy đã đi xa hơn trong hành trình của mình như người mẹ của một cô bé gái. Như người sáng tạo Laurie Nunn đã đề cập, điều này sẽ khiến cốt truyện của cô trở nên u ám hơn khi cô sẽ phải đấu tranh để thích nghi với thực tế của việc là một người mẹ đơn thân một lần nữa trong suốt và sau khoảng thời gian nhảy. Người tạo chương trình cũng thêm vào rằng cha của Adam, ông Groff, sẽ trải qua giai đoạn khó khăn nhất giữa sự kiện mùa 3 và 4 của Sex Education trước khi bắt đầu xây dựng lại cuộc đời và sửa chữa mối quan hệ với gia đình của mình trong mùa 4.

Câu hỏi thường gặp (FAQ)

Netflix đã chính thức gia hạn mùa thứ tư của "Giáo Dục Giới TÍnh," quyết định được hoàn thiện vào ngày 25 tháng 9 năm 2021. Vào tháng 5 năm nay, Netflix đã xác nhận rằng mùa 4 của "Sex Education" sẽ nằm trong danh sách phát sóng mùa Thu 2023. Do đó, người xem có thể dự kiến rằng mùa 4 của "Giáo Dục Tình Dục" có thể được ra mắt từ ngày 23 tháng 9 đến ngày 21 tháng 12, 2023.