Phim Sex Education mới nhất: Những địa điểm được sử dụng để quay phim

Phim Sex Education mới nhất: Những địa điểm được sử dụng để quay phim

Bộ phim truyền hình "Sex Education" (Mỹ) trên Netflix đã nổi tiếng với những địa điểm quay phim ấn tượng, và tất cả chúng có thể được tìm thấy ngoài đời thực, sẵn sàng để bạn khám phá khi đi du lịch. Đến nay, phần mới nhất (phần 4) của bộ phim đã được phát sóng, thu hút lượng lớn fan hâm mộ và cộng đồng người xem.

Năm 2023 đã đem đến màn ảnh những bộ phim truyền hình xuất sắc và nhiều trong số đó đã được quay tại Vương quốc Anh. Khi các bộ phim được quay gần như tại quê nhà, không ngạc nhiên khi người hâm mộ phim truyền hình muốn ghé thăm các bộ phim yêu thích của họ.

Công ty Nationwide Vehicle Contracts đã tiết lộ rằng kể từ khi mùa 4 của "Sex Education" bắt đầu phát sóng, người hâm mộ của loạt phim này đang háo hức muốn thăm các bộ phim, với tìm kiếm về "Các địa điểm quay phim Sex Education" tăng đến 900% trong tháng qua. Hơn nữa, với hashtag #wyevalley đã thu hút hơn bốn triệu lượt xem trên TikTok, rõ ràng người hâm mộ có mong muốn được thấy nhiều hơn về các khu vực quay phim.

Những địa điểm quay phim của "Sex Education"

Các địa điểm quay phim của "Sex Education" mà người hâm mộ đang rất muốn thăm Trường Trung học

Cavendish - Bảo tàng Lịch sử Quốc gia St Fagans, Cardiff

Cavendish - Bảo tàng Lịch sử Quốc gia St Fagans, Cardiff

NETFLIX Việt Nam

Theo dữ liệu từ Nationwide Vehicle Contracts, người hâm mộ đang rất háo hức tìm địa điểm của Trường Trung học Cavendish mới được giới thiệu trong mùa 4. Trong tháng qua, tìm kiếm đã tăng 148%, cho thấy rằng bộ phim đã để lại ấn tượng sâu sắc cho người xem.

Người hâm mộ có thể thăm địa điểm quay phim này trong thực tế bằng cách đến St Fagans National Museum of History ở xứ Wales. Có vẻ như nhiều người đã có trong đầu một chuyến đi đường, với hashtag #stfagansnationalmuseumofhistory đã thu hút hơn 531.000 lượt xem và vẫn tiếp tục tăng lên.

Nông trại của Adam - Nông trại Werngochlyn, Abergavenny

Trong mùa phim mới nhất, Adam bắt đầu sự nghiệp của mình bằng việc học việc tại một trang trại. Phong cảnh xinh đẹp của vùng nông thôn đã đủ khiến khán giả tò mò về địa điểm quay phim, với sự tìm kiếm tăng 130% trong tháng qua.

Trường Đại học Wallace - Trường Westonbirt, Gloucestershire

Maeve đã có màn ra mắt tại Mỹ trong mùa này, và bối cảnh đã đủ thuyết phục chúng ta rằng họ đã quay phim này ngoài Vương quốc Anh, với tìm kiếm địa điểm trường học tăng 52% trong tháng qua. Người hâm mộ cũng quan tâm đến việc tìm hiểu kỹ hơn về địa điểm này, với hashtag #westonbirtschool đã có 14.000 lượt xem và vẫn còn tăng.

Nhà của Otis - The Chalet at Symonds Yat, Herefordshire

Nhà của Otis - The Chalet at Symonds Yat, Herefordshire

Ngôi nhà của Otis và Jean không mới trong mùa phim mới nhất, nhưng luôn khiến mọi người nói nhiều. Ngôi nhà đẹp nằm giữa một khu rừng đã khiến người xem tò mò về địa điểm của nó, với sự tìm kiếm tăng 16% trong tháng qua. Người hâm mộ cũng đang truy cập TikTok để thấy nhiều hơn về ngôi nhà này, với hashtag #thechaletatsymondsyat đã thu hút hơn 44.000 lượt xem cho đến nay.

Cây cầu của Eric - Cây cầu Duke of Beaufort, Monmouth

Trong mùa 4, Eric trải qua một cuộc hành trình tâm linh cá nhân và một trong những cảnh quay chính vào cuối câu chuyện này được thực hiện trên cây cầu tuyệt đẹp này. Tự nhiên, người xem đã tò mò về nơi nằm cây cầu này, với tìm kiếm cây cầu Duke of Beaufort tăng 14% trong tháng qua, cho thấy rằng người hâm mộ đang lên kế hoạch để đến thăm địa điểm này.