Phim kinh dị 18+ 'Kẻ ăn hồn' trì hoãn khởi chiếu

Phim kinh dị 18+ 'Kẻ ăn hồn' trì hoãn khởi chiếu

Phim kinh dị 18+ 'Kẻ ăn hồn' bị hoãn ra rạp vì thiếu giấy phép phát hành Tác phẩm này do nhà sản xuất của Tết ở làng địa ngục đảm nhận Hãy sẵn sàng trải nghiệm một cuộc phiêu lưu đầy kịch tính và rùng rợn khi phim được công chiếu

Sáng ngày 7/12, ProductionQ - đơn vị sản xuất phim - đã thông báo việc lùi ngày ra rạp của bộ phim mặc dù trước đó đã dự kiến ra mắt vào ngày 8/12. Ông Vi Kiến Thành - Cục trưởng Điện ảnh - cho biết rằng tác phẩm đang trong quá trình thẩm định và chưa nhận được giấy phép. Trên trang web của nhà phát hành CGV, bộ phim Kẻ ăn hồn đã bị rút khỏi danh sách phim sắp chiếu mà chưa có thời điểm ra mắt cụ thể.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn đã cho biết tiếc nuối khi bộ phim không ra rạp đúng kế hoạch. "Tôi cần phải hoàn thiện bản dựng một cách trọn vẹn nhất có thể", đạo diễn chia sẻ.

Phim kinh dị 18+ 'Kẻ ăn hồn' trì hoãn khởi chiếu

Hoàng Hà - diễn viên "Em và Trịnh" - đóng vai nữ chính trong "Kẻ ăn hồn". Ảnh: ProductionQ

Sau thành công của Tết ở làng địa ngục, bộ phim kinh dị đứng đầu Netflix Việt Nam nhiều tuần liền đã thu hút sự chú ý của khán giả. Phim kể về một ngôi làng hẻo lánh, nơi mà người dân vốn là hậu duệ của một băng cướp khét tiếng đã gây ra nhiều vụ thảm sát. Tác phẩm được dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Thảo Trang, lấy bối cảnh tại vùng cao nguyên đá ở Hà Giang và có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng.

Trần Hữu Tấn sinh năm 1983 và bắt đầu sự nghiệp của mình với vai trò làm đạo diễn cho các TVC. Bộ phim điện ảnh đầu tiên của anh, Bắc Kim Thang (2019), đã được chọn để tham gia nhánh A Window on Asian Cinema tại Liên hoan Busan (Hàn Quốc). Bộ phim này đã đạt doanh thu 40 tỷ đồng tại thị trường trong nước. Phim thứ hai của anh, Rừng thế mạng (2021), là câu chuyện về sự sinh tồn của một phượt thủ bị lạc ở Tà Năng Phan Dũng. Phim thứ ba của anh, Chuyện ma gần nhà, đã đạt doanh thu 58 tỷ đồng và là một trong những dự án điện ảnh Việt Nam có doanh thu cao nhất trong năm 2022.

Sau khi bộ phim Kẻ ăn hồn thay đổi lịch chiếu, ba phim còn lại sẽ tham gia cuộc đua phòng vé cuối năm. Bộ phim Người mặt trời - một bộ phim về ma cà rồng của Việt Nam với sự tham gia của diễn viên Chi Pu - sẽ ra mắt vào ngày 8/12. Bộ phim Quỷ cẩu - một tác phẩm kinh dị có sự tham gia của nghệ sĩ Kim Xuân và Quang Tuấn - dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 28/12, cùng với bộ phim hài Trên bàn nhậu dưới bàn mưu của Diệu Nhi và Thúy Ngân.

Mai Nhật