Bí Mật và Sức Hút Không Thể Cưỡng Lại Của Tết Ở Làng Địa Ngục trong Series K+ORIGINAL

Bí Mật và Sức Hút Không Thể Cưỡng Lại Của Tết Ở Làng Địa Ngục trong Series K+ORIGINAL

Series K+ORIGINAL Tết Ở Làng Địa Ngục - bộ phim kinh dị cổ trang độc đáo, hấp dẫn và đầy bí ẩn Với cốt truyện độc lạ và sự đầu tư lớn, bộ phim thu hút khán giả bằng những câu chuyện dân gian đầy bí thuật và những hủ tục rợn người Không thể bỏ qua!

Sau 2 vụ chết kinh hoàng trong 2 tập đầu, Tết Ở Làng Địa Ngục tập 3-4 tiếp tục đem đến những cảnh kinh dị hơn, khiến khán giả "run cầm cập" trước nghệ thuật luyện rượu từ xương người và cái chết đáng sợ của nhân vật cô Hạch khi trở thành "miếng mồi" cho đàn cá chép hung hãn.

Nghệ thuật luyện rượu từ xương người với phương pháp ma quái đã được nâng cấp.

Dân gian truyền tải rằng rượu sọ người được cho là có tác dụng giúp kẻ luyện rượu có thể giao tiếp với linh hồn, nói chuyện và thao túng những người đã khuất. Cách luyện loại rượu này rất đáng sợ: Ngâm trong thời gian 49 ngày với càng nhiều sọ người càng tốt, đặc biệt là sọ người còn sống hoặc vừa mới chết thì hiệu quả càng lớn, mỗi ngày phải đổ máu tươi xuống mặt đất nơi rượu đã được chôn.

Bí Mật và Sức Hút Không Thể Cưỡng Lại Của Tết Ở Làng Địa Ngục trong Series K+ORIGINAL

Người luyện loại rượu này có nghĩa là họ đồng ý cam kết với ác quỷ.

Trong phim, Tứ Cháo Lòng đã tập luyện pháp thuật này với mục đích triệu hồi linh hồn người phụ nữ mà hắn đã tàn nhẫn giết để tìm hiểu về số vàng mà bà ta đã giấu đi. Hình dáng tàn bạo, cách mắng chửi gay gắt đầy độc ác của NSƯT Minh Tuấn khi đóng vai đã rõ ràng biểu thị sự lòng tham máu me của Tứ Cháo Lòng. Hắn hoàn toàn bị mất đi tính người, mê muội lang thang giữa bãi trụy lạc để tìm kiếm những hộp sọ con người. Tuy nhiên, khi tình tứ với vợ của Tam Quỷ, y đã vi phạm một quy tắc nghiêm ngặt của học viện là không thể trúng độc tà. Kết cục thê thảm, Tứ Cháo Lòng phải lòng vòng chết treo cổ và ba năm sau, Thị Tam cũng chết theo cách tương tự như vậy.

Bí Mật và Sức Hút Không Thể Cưỡng Lại Của Tết Ở Làng Địa Ngục trong Series K+ORIGINAL

Cả Thị Tam và Tứ Cháo Lòng đều thụt mạng theo cùng một cách.

Nhờ lập luận rõ ràng và thái độ bình tĩnh, NSƯT Phú Đôn đã làm cho tình thế bị nghi ngờ về việc ông là kẻ thủ ác và khiến Võ Tấn Phát không còn nghi ngờ rằng ông đã giết vợ của mình. Tuy nhiên, câu chuyện về rượu sọ người vẫn chưa kết thúc và sẽ là tình tiết quan trọng trong toàn bộ các series tiếp theo.

Cái chết đầu tiên đã làm nổ ra tai ương ở làng Địa Ngục.

Sau nhiều lần báo mộng đến ông Thập trưởng làng, làng Địa Ngục bắt đầu gặp phải nhiều biến cố. Trong tập 4, người đầu tiên qua đời là cô Hạch (diễn viên Bùi Quỳnh Như), cháu gái của cụ Khảm (diễn viên NSƯT Văn Báu). Nhân vật này gần gũi và đáng yêu, nhưng rất tiếc, cô mắc phải một căn bệnh lạ khiến da cơ thể xuất hiện nhiều nốt hạch. Một cô gái hiền lành mắc căn bệnh nan y đột ngột được tìm thấy đã tử vong dưới suối, thi thể của cô đã bị hàng trăm con cá chép đen hung hãn tấn công, gây ám ảnh cho người xem.

Bí Mật và Sức Hút Không Thể Cưỡng Lại Của Tết Ở Làng Địa Ngục trong Series K+ORIGINAL

Diễn viên Bùi Quỳnh Như trong vai cô Hạch

Ekip đã tạo phần trang điểm cho Hạch, cả khi còn sống và sau khi qua đời, với một sự công phu đáng kinh ngạc. Mỗi cảnh quay đã sử dụng ít nhất 30 miếng silicon chứa đầy những vết thương. Kể cả khi thi thể chìm dưới nước, bề ngoài da còn giữ nguyên các đặc điểm nhăn nhúm của con người, và đồng thời phải đảm bảo rằng những vết thương trên tử thi trông rất u ám. Cả người dân trong làng lẫn khán giả xem phim đều rùng mình khi chứng kiến cảnh tượng đáng sợ này. Thậm chí, việc cái chết xảy ra vào ngày 23 tháng Chạp, ngày tiễn ông Táo lên trời, càng khiến mọi người tin rằng họ đang đối mặt với những khủng hoảng tận cùng. Cá chép, một loài được coi là mang lại may mắn trong văn hóa phương Đông, lại trở thành biểu tượng của sự bất hạnh này.

"Lời nguyền" đến làng Địa Ngục đã bắt đầu lộ diện từ đầu phim, liệu ai sẽ là nạn nhân tiếp theo? Câu trả lời sẽ được hé mở trong những tập tiếp theo sớm nhất, được phát sóng vào lúc 20h các thứ 2 và 3 hàng tuần trên kênh K+CINE và App K+.

Bí Mật và Sức Hút Không Thể Cưỡng Lại Của Tết Ở Làng Địa Ngục trong Series K+ORIGINAL

Dân làng đã phạm phải tội thực tinh

Với những cảnh chết chóc đáng kinh ngạc chưa từng xuất hiện trên màn ảnh Việt Nam, K+ một lần nữa nhận được sự ca ngợi hết lời từ khán giả vì sự đầu tư và cẩn trọng đến từng chi tiết nhỏ nhặt. Phim đã thành công khi biến các yếu tố văn hóa dân gian quen thuộc thành những thảm họa đáng sợ, đẩy đến cực điểm bằng việc sử dụng bối cảnh, trang phục, trang điểm và kỹ thuật hình ảnh… một cách tinh tế, mang đến những trải nghiệm hấp dẫn và khắc sâu vào tâm trí của người xem.

Bà Trịnh Thủy Liên, Giám đốc Nội dung và Các kênh K+, đã chia sẻ: "Khi tham gia lĩnh vực sản xuất, mục tiêu của K+ là tạo ra những bộ phim truyền hình chất lượng gần bằng điện ảnh để phục vụ khán giả. Đồng thời, chúng tôi muốn giới thiệu câu chuyện, văn hoá, và phong cảnh của Việt Nam ra thế giới. Đây cũng là tiền đề để K+ tiếp tục đầu tư cả về số lượng và chất lượng nội dung bản địa mà chúng tôi sẽ sản xuất trong tương lai''.

Bí Mật và Sức Hút Không Thể Cưỡng Lại Của Tết Ở Làng Địa Ngục trong Series K+ORIGINAL

Xem Tết Ở Làng Địa Ngục trên K+ trong thời gian sớm nhất.

Ngoài ra, K+ cũng đang mang đến những ưu đãi hấp dẫn cho cuối năm. Từ ngày 13/10 đến ngày 12/11, khách hàng mới đăng ký gói Trọn Vẹn sẽ được giảm 50% giá combo thiết bị HD và thuê bao. Gói Trọn gói 6 tháng chỉ còn 1.125.000 VNĐ (giá gốc 2.250.000 VNĐ) và gói 9 tháng chỉ còn 1.388.000 VNĐ (giá gốc 2.775.000 VNĐ).

Từ ngày 1/10 đến ngày 30/11, khách hàng lần đầu mua gói App K+ Tiện Lợi sẽ được giảm tới 50% (áp dụng từ thứ 2 đến thứ 4 hàng tuần) và gói Trọn Vẹn (áp dụng các ngày cuối tuần trong tháng). Quý khách có thể đăng ký tại đây.