Phát hiện lỗi "viêm màn túi" siêu hài hước trong Fortnite

Phát hiện lỗi "viêm màn túi" siêu hài hước trong Fortnite

Một game thủ Fortnite đã phát hiện và chia sẻ một lỗi hài hước có thể phóng xe đi khắp bản đồ và đôi khi hoàn toàn ra khỏi nó.

Sự Tiến Hóa Đáng Kinh Ngạc của Fortnite

Fortnite đã trải qua sự tiến hóa đáng kinh ngạc từ khi ra mắt như một trải nghiệm Battle Royale vào năm 2017. Không chỉ có hàng loạt sự hợp tác qua các năm, trò chơi còn đã thêm vào đó các bản đồ mới, vị trí, vũ khí và chế độ chơi, giữ cho cộng đồng vững vàng và trò chơi luôn mới mẻ.

fortnite chapter 5 season 1 cover art

fortnite chapter 5 season 1 cover art

Tuy nhiên, với lượng cập nhật và nội dung mùa không ngừng, lỗi và glitch vẫn đôi khi xuất hiện. Trong suốt thời gian qua, đã có những lỗi nổi tiếng hơn đã ảnh hưởng đến cộng đồng, bao gồm những lỗi cho phép người chơi có sức khỏe vô hạn hoặc một lỗi gần đây trong sự kiện Fortnite OG làm người chơi tức thì khi chạm vào khu vực cụ thể tại Fatal Fields.

Fortnite Weapon Mods For Vehicles

Fortnite Weapon Mods For Vehicles

Lỗi mới nhất mà cộng đồng đã phát hiện là khá cụ thể, vì vậy khó có thể ảnh hưởng đến trận đấu bình thường, mặc dù cũng vô cùng hài hước đồng thời.

fortnite-vehicles-removed-bug

fortnite-vehicles-removed-bug

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Lỗi Hài Hước với Xe trong Fortnite

Lỗi Fortnite mới phát hiện liên quan đến các phương tiện trong trò chơi, được đăng tải trong một video ngắn trên subreddit bởi người dùng có tên HoarthYT. Như video cho thấy, Hoarth lái xe vào các thùng Slurp trên bản đồ Battle Royale, khiến xe bay lên trời.

fortnite cinematic peely

fortnite cinematic peely

Dựa vào góc và tốc độ của xe, đôi khi nó được phóng đến các khu vực khác trên bản đồ, trong khi những lần khác, chiếc xe quay điên cuồng khi bay ra ngoài ranh giới khu vực vào hư không.

Tự nhiên, những bình luận đều ngạc nhiên và vui vẻ với điều này, với nhiều người cho biết họ sẽ thử nghiệm điều này trong trận đấu tiếp theo của họ.

Cách Phóng Xe trong Fortnite

Như đã phát hiện, việc tái tạo lỗi khá dễ dàng như HoarthYT mô tả các bước chính xác ở cuối video ngắn. Để thực hiện hoàn toàn trong một trận đấu Fortnite, người chơi sẽ cần thực hiện các bước sau:

- Tìm một Thùng Slurp trong trận đấu Fortnite và gây thiệt hại đủ lớn để nó còn khoảng dưới một nửa, khoảng 40% máu còn lại.

- Đặt một thùng xăng lên đầu xe gần Thùng Slurp.

- Lái xe đi xa cho đến khi thùng xăng biến mất hoàn toàn khỏi nóc xe.

- Khi bình xăng đã biến mất, lái xe với tốc độ đầy (với tăng tốc) vào thùng Slurp để kích hoạt lỗi vật lý.

Sự Kiện Chéo TMNT trong Fortnite

Mặc dù người chơi có thể thấy nhiều xe lật và bay qua không trung hơn bình thường, Fortnite hiện đang tổ chức sự kiện chéo với TMNT nơi người chơi không chỉ có thể có được trang phục của Rùa và April O'Neil, mà còn mở khóa Shredder nữa.

Các nhiệm vụ mới đang được thêm vào để thưởng cho người chơi một loại tiền tệ đặc biệt để mở khóa của họ trong Battle Pass sự kiện, cùng với các mặt hàng trang trí mới và một track cao cấp dẫn đến skin Shredder.