Phản ứng hài hước khi trúng giải của 2 nam idol đang vệ sinh

Phản ứng hài hước khi trúng giải của 2 nam idol đang vệ sinh

Khoảnh khắc đáng yêu khi 2 nam idol nghe tin thắng giải trong lúc mắc đi vệ sinh đã khiến fan phì cười! Mới đây, sự phản ứng đáng yêu của họ ngay lập tức trở thành hiện tượng trên mạng xã hội

Lễ trao giải Asia Artist Awards 2023 (AAA) đã diễn ra tại Philippines không chỉ chứng kiến những màn biểu diễn nổi bật và việc trao giải cho các nghệ sĩ xuất sắc, mà còn có không ít những khoảnh khắc hài hước mà người hâm mộ đã ghi lại từ các idol, trong đó có các chàng trai của nhóm nhạc Stray Kids. Tại sự kiện này, nhóm con của Stray Kids là 3RACHA (Bang Chan, Changbin và Han) đã giành giải thưởng Best Creator (Người sáng tạo xuất sắc nhất).

Phản ứng hài hước khi trúng giải của 2 nam idol đang vệ sinh

Stray Kids tại lễ trao giải Asia Artist Awards 2023

Tuy nhiên, một tình huống hài hước đã xảy ra khi giải thưởng được trao. Han đã rủ một thành viên khác của Stray Kids, Seungmin, vào hậu trường để đi vệ sinh. Chắc chắn anh chàng không nghĩ rằng nhóm nhỏ của mình sẽ đạt được giải này.

Vì vậy, khi tên 3RACHA được xướng lên, Seungmin nhanh chóng chạy về bàn, còn Han thì phải sẵn sàng lên sân khấu nhận giải dù cả 2 đã đi được nửa đường. Khoảnh khắc 2 nam idol phóng như bay về nhận giải khiến các fan không nhịn được cười.

Hai nam idol định đi ra ngoài

Bất chợt nghe tin thắng giải nên phải chạy nhanh về

Phản ứng hài hước khi trúng giải của 2 nam idol đang vệ sinh

Stray Kids 3RACHA nhận giải trên sân khấu

Sau lễ trao giải, Han đã chia sẻ trên mạng xã hội về tình huống hài hước này với người hâm mộ: "Chúng tôi đang chuẩn bị đi vệ sinh thì bị gọi tên 3RACHA và phải chạy về ngay. Lúc đó tôi rất bất ngờ". Khoảnh khắc vội vã của Han và Seungmin cũng nhanh chóng lan truyền trên MXH vì hành động đáng yêu của hai nam idol.