Phan Như Thảo gặp chỉ trích khi ép chồng kiện vợ cũ, đại gia Đức An phản ứng ra sao?

Phan Như Thảo gặp chỉ trích khi ép chồng kiện vợ cũ, đại gia Đức An phản ứng ra sao?

Đại gia Đức An bảo vệ vợ khi bị chỉ trích ép chồng kiện vợ cũ vì tranh chấp tài sản Bà xã Phan Như Thảo gặp chỉ trích nhưng người đàn ông này đã lên tiếng bảo vệ và ủng hộ cô

Chồng Phan Như Thảo đã khẳng định rằng vợ ông hoàn toàn khác biệt so với những "phụ nữ chỉ sống vì tiền".

Việc xuất hiện trong phiên tòa xử vụ tranh chấp tài sản giữa chồng - đại gia Đức An với siêu mẫu Ngọc Thuý đã khiến Phan Như Thảo nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Một số bình luận cho rằng người đẹp sinh năm 1988 đang ép chồng kiện vợ cũ đòi phân chia tài sản chung sau khi ly hôn.

Phan Như Thảo gặp chỉ trích khi ép chồng kiện vợ cũ, đại gia Đức An phản ứng ra sao?

Phan Như Thảo đã nhận được nhiều ý kiến khác nhau khi đại diện cho chồng cô trong tranh chấp tài sản với siêu mẫu Ngọc Thuý.

Trước thông tin này, đại gia Đức An đã lên tiếng bảo vệ vợ mình và phủ nhận việc Phan Như Thảo đến với anh ta vì tài sản. "Mọi người cho rằng Thảo đến với tôi chỉ vì tiền bạc và danh tiếng, nhưng nếu các bạn đặt mình vào vị trí của tôi, các bạn sẽ hiểu rằng sau khi chấm dứt mối quan hệ với công thức đó, tôi đã học được một bài học vô cùng quý giá về việc không đánh giá người khác dựa trên vẻ bề ngoài."

Vì thế, tôi sẽ cực kỳ thận trọng với những phụ nữ có thân hình cao, và chỉ quan tâm đến những người phụ nữ tôi biết rằng họ là những người tốt, biết đạo đức và lễ phép, biết nghe lời, trung thực và đặc biệt là có đủ sức chịu đựng những áp lực khủng khiếp từ những sai lầm của tôi trong quá khứ", đại gia Đức An chia sẻ.

Doanh nhân 61 tuổi chia sẻ Phan Như Thảo không nhờ vào tài sản của chồng mà luôn tự mình tìm hiểu, học hỏi, chăm chỉ làm việc, kiếm tiền và chi tiêu. Cô còn chịu nhiều tổn thương, hy sinh vì anh.

Đó không phải là điều duy nhất khác biệt của Thảo so với những phụ nữ sống vì tiền, chết vì tiền, và sẵn sàng đạp lên tất cả cũng vì tiền... Nếu ai đó dùng trái tim để đo lòng của Thảo, thì họ đã sai.

Khi ở bên tôi, Thảo đảm đương tất cả vai trò trong gia đình, xã hội và cả về tài chính. Bà xã biết tôi đã già, cần sự yên bình nên bao dung. Tôi biết, Thảo đã chịu đựng tổn thương vì tôi, đã hy sinh rất nhiều vì tôi", anh nói.

Phan Như Thảo gặp chỉ trích khi ép chồng kiện vợ cũ, đại gia Đức An phản ứng ra sao?

Ông trùm Đức An đã lên tiếng bảo vệ vợ mình.

Ông trùm Đức An cũng đã giải thích về việc Phan Như Thảo đại diện cho ông ra tòa. Ông cho biết do ông không giỏi tiếng Việt nên đã nhờ vợ mình dịch thuật và đôi khi cô làm việc này cùng với luật sư.

Mong mọi người có thể hiểu rằng không phải ai cũng xứng đáng được tôn trọng khi già, không phải người phụ nữ nào sau khi ly hôn cũng đáng thương, và không phải mẹ kế nào cũng đáng ghét. Tôi mong mọi người, nếu thật sự quan tâm đến 2 đứa con của tôi và các trẻ em nói chung, hãy chúc cho họ có được người mẹ "thực sự" sống vì con, và hãy chúc cho 2 con của tôi giữ lại những điều tôi đã trao tâm nguyện cho chúng. Tôi chân thành cảm ơn mọi người nhiều lần.

Theo thông tin được biết, Phan Như Thảo và đại gia Đức An đã sống chung nhà suốt gần 8 năm nhưng hiện tại vẫn chưa đăng ký kết hôn. Phan Như Thảo giải thích rằng cô quan trọng cuộc sống hiện tại và hạnh phúc bên người chồng và con cái, và không coi trọng thủ tục và giấy tờ.

Phan Như Thảo gặp chỉ trích khi ép chồng kiện vợ cũ, đại gia Đức An phản ứng ra sao?

Dù đã gần 8 năm sống chung nhưng Phan Như Thảo và đại gia Đức An vẫn chưa đăng ký kết hôn.

Cô cho biết việc chưa đăng ký kết hôn không ảnh hưởng đến tình cảm giữa hai người. Đại gia Đức An đã đề cập đến việc kết hôn, tuy nhiên Phan Như Thảo đã từ chối vì cô cho rằng việc này chưa cần thiết.

Ngày 26/10, cuộc tranh chấp về quyền sở hữu và phân chia tài sản chung sau ly hôn trị giá khoảng 288 tỷ đồng giữa nguyên đơn Nguyễn Đức An (61 tuổi, người Việt kiều Mỹ) và bị đơn Phạm Thị Ngọc Thúy (43 tuổi, siêu mẫu Ngọc Thúy) đã kết thúc vòng tranh luận.

Theo quy định của Luật Hôn nhân và gia đình, "các tài sản chung trong thời kỳ hôn nhân sẽ được chia đôi cho cả vợ và chồng sau khi ly hôn". Viện kiểm sát đã đề nghị Hội đồng xét xử chia đôi các tài sản đang bị tranh chấp cho cả hai bên. Sau khi nhận được đề nghị từ Viện kiểm sát, Hội đồng xét xử dự kiến sẽ tiến hành xem xét và tuyên án vào sáng ngày 1/11.