Pha xử lý kì thú của Gumayusi với Aphelios gây sốt fan hâm mộ và liên tưởng tới MSI 2023

Pha xử lý kì thú  của Gumayusi với Aphelios gây sốt fan hâm mộ và liên tưởng tới MSI 2023

Gumayusi và Aphelios đã thể hiện một pha xử lý ấn tượng trong trận đấu với KDF, khiến người xem phải trầm trồ và liên tưởng đến MSI 2023

Đối với đối thủ như Kwangdong Freecs (KDF), chiến thắng cho T1 là hoàn toàn không quá khó khăn. Thậm chí, người hâm mộ chỉ quan tâm đến việc Faker và các đồng đội sẽ chiến thắng như thế nào, có đủ sức thuyết phục hay không. Và trong thực tế, T1 đã không làm khán giả thất vọng với màn trình diễn xuất sắc của tất cả các tuyển thủ, đặc biệt là Xạ Thủ Gumayusi.

Pha xử lý kì thú  của Gumayusi với Aphelios gây sốt fan hâm mộ và liên tưởng tới MSI 2023

T1 không gặp nhiều khó khăn để vượt qua KDF

Trong trận đấu, Gumayusi đã gặp phải một tình huống đáng chú ý khi đang tập trung vào việc lấy chỉ số lính ở Đường Dưới, anh bị tấn công bởi Zeri - Yuumi. Dù chỉ với 2 kỹ năng của Zeri và Yuumi, lượng máu của Aphelios trong tay Gumayusi đã giảm đi đến 80%. Tuy nhiên, nhờ vào kỹ năng của mình cùng với sức mạnh của vị tướng Aphelios, Gumayusi đã thành công "lật kèo" và hạ gục cả hai đối thủ.

Pha xử lý kì thú  của Gumayusi với Aphelios gây sốt fan hâm mộ và liên tưởng tới MSI 2023

Tình huống này chứng minh khả năng của Gumayusi khi anh đánh đối một đánh hai và hạ gục cả hai đối thủ.

Ngoài kỹ năng của Gumayusi, vị tướng Aphelios thật sự gặp quá nhiều "vấn đề"

Có thể trong tương lai, Riot sẽ phải giảm sức mạnh của vị tướng Aphelios một cách triệt để hơn.

Sức mạnh của Aphelios đã trở thành một vấn đề khó đối phó đối với cả cộng đồng LMHT và Riot. Tuy nhiên, chỉ có những Xạ Thủ tài năng mới có thể thực sự tận dụng được sức mạnh của vị tướng này. Nếu không biết sử dụng hiệu quả hoặc không thể khai thác hết tiềm năng của Aphelios, dù có kinh nghiệm chơi game trong suốt 200 năm đi chăng nữa, người chơi cũng gặp khó khăn trong việc đạt được thành công.