Persona 3 Reload: Bí Mật Về Kế Hoạch DLC Sau Ra Mắt

Persona 3 Reload: Bí Mật Về Kế Hoạch DLC Sau Ra Mắt

Nếu bạn là một trong những anh em game thủ đam mê tựa game Persona 3 Reload, thì chắc chắn bạn sẽ rất quan tâm đến những tin đồn về kế hoạch DLC sau ra mắt của Atlus. Hãy cùng khám phá những thông tin rò rỉ mới nhất về những bổ sung đầy hấp dẫn này!

Persona 3 Reload: Sự Trở Lại Đầy Ấn Tượng

Sau sự ra mắt đầy thành công của Persona 3 Reload, một vụ rò rỉ mới gần đây đã cung cấp bằng chứng về kế hoạch DLC sau ra mắt của Atlus, ủng hộ một số tin đồn đáng chú ý. Persona 3 Reload đã ra mắt vào ngày 2 tháng 2 với sự khen ngợi từ giới phê bình.

Aigis Persona 3 FES

Aigis Persona 3 FES

Reload tập trung vào việc làm lại trò chơi gốc đã bỏ qua một số yếu tố độc quyền của các phiên bản Persona 3 trước đó, như phần kết The Answer từ Persona 3 FES. Mặc dù The Answer không xuất hiện trong Reload, những tin đồn gần đây cho thấy nội dung này sẽ được tích hợp vào DLC sau ra mắt của Persona 3 Reload.

Vụ Rò Rỉ DLC: Sự Hồi Sinh Của The Answer

Tin đồn này ban đầu được đưa ra bởi MbKKssTBhz5, hay còn gọi là Midori, một người rò rỉ nổi tiếng về các trò chơi của Atlus với một lịch sử đáng tin cậy. Cô đã cho rằng The Answer sẽ được thêm vào dưới dạng DLC, cùng với các vật phẩm và âm nhạc khác sau khi trò chơi ra mắt. Ngay sau khi Persona 3 Reload phát hành, các modder đã tìm thấy bằng chứng cho thấy những tin đồn này không phải là không căn cứ.

Vụ rò rỉ được đăng bởi ruinedstego trên Twitter, người đã khám phá thông tin này thông qua việc khai thác dữ liệu của Persona 3 Reload. Dữ liệu đã tiết lộ rằng có sáu mảnh DLC mới được lên kế hoạch phát hành trong 'P3R Expansion Pass.' Điều này sẽ cung cấp cho người chơi một bộ vật phẩm, trang phục mới, âm nhạc và phần kết The Answer từ Persona 3 FES.

Sự Xuất Hiện Của DLC: Sự Đa Dạng Và Hấp Dẫn

Các bản DLC sẽ bao gồm những mục như Exploration Item Kit, Persona 4 Golden Extra Background Music Set, Revelations: Mitsuo, The Almighty, Backside Of The TV, Game, Junes Theme, Heaven, Long Way, Persona 5 Royal Extra Background Music Set và nhiều hơn nữa. Điều đặc biệt là sẽ có một bộ trang phục Velvet Room, cho phép người chơi mặc đồ giống như các nhân viên tiếp dẫn của Velvet Room.

Các modder đã xác nhận rằng một số bản nhạc DLC này đã tồn tại trong phiên bản Steam của Persona 3 Reload. Một số người thậm chí đã có thể phát những bản nhạc này trong khi khám phá hang Tartarus bằng cách buộc Reload phát nhạc như 'I believe' từ Persona 5 Royal hoặc 'Backside of the TV' từ Persona 4 Golden, và khẳng định rằng mã cho hai DLC liên quan đã tồn tại trong bản nội bộ. Các phiên bản khác như phiên bản Xbox Game Pass PC không có những bản nhạc này trong mã nguồn.