Persona 3 Reload: Bí Ẩn Chưa Được Khám Phá về Sandygast và Pokemon

Persona 3 Reload: Bí Ẩn Chưa Được Khám Phá về Sandygast và Pokemon

Persona 3 Reload có thể đang giấu một tham chiếu Pokemon khó nhận biết trong trò chơi RPG được khen ngợi của Atlus.

Bí Mật Tại Naganaki Shrine trong Persona 3 Reload

Anh em game thủ đang rần rần bàn tán về một khả năng tham chiếu Pokemon rất hóc búa trong Persona 3 Reload. Được biết một game thủ sắc mắt đã phát hiện ra một thứ gì đó có thể là một sự gợi nhớ đến Sandygast, theo một bài viết trên Reddit.

Talking to Mr. Edogawa in Persona 3 Reload

Talking to Mr. Edogawa in Persona 3 Reload

Persona 3 Reload, phiên bản remake của tựa game thứ ba trong series Persona, đã được phát hành vào ngày 2 tháng 2 với sự yêu mến rộng rãi từ fan hâm mộ và sự khen ngợi từ giới phê bình. Giống như phiên bản gốc năm 2006, Persona 3 Reload là một trò chơi khá dài, vì vậy hoàn toàn có khả năng rằng ít nhất một số bí mật của nó vẫn đang chờ đợi được khám phá chỉ vài ngày sau khi phát hành.

Tuy nhiên, một trong những bí mật đó có thể vừa được phát hiện bởi người dùng Reddit có tên Frosty_Training_3229, người gần đây đã tình cờ phát hiện ra một đống cát có hình dạng đáng ngờ khi khám phá Naganaki Shrine. Khi xem xét kỹ hơn, game thủ bắt đầu nghi ngờ rằng đống cát thực sự là một tham chiếu tinh tế đến Pokemon Sandygast, một sinh vật thế hệ thứ bảy xuất hiện lần đầu trong Pokemon Sun và Moon vào năm 2016.

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Tranh Cãi Về Tham Chiếu Sandygast

Mặc dù gần hai ngàn người đã nhanh chóng bỏ phiếu để đưa phát hiện này lên trang chính của subreddit chính thức của Pokemon, không phải ai cũng đồng tình với lý thuyết của Frosty_Training_3229. Một số fan đã đề xuất rằng Sandygast có thiết kế quá chung chung đến mức bất kỳ đống cát nào với một cái xẻng nhỏ nhỏ đâm ra khỏi đó cũng có thể là một tham chiếu đến nó.

Tuy nhiên, họ lập luận rằng điều đó rõ ràng không phải trường hợp vì hình ảnh như vậy phổ biến trong vô số phương tiện truyền thông, bao gồm manga và anime đã truyền cảm hứng cho series Persona. Đối mặt với những lập luận đó, Frosty_Training_3229 đã tìm kiếm một bức ảnh chụp màn hình của Naganaki Shrine từ phiên bản gốc của Persona 3.

Kết Luận: Sự Tham Chiếu Của Persona 3 Reload đến Pokemon

Dù cho có điều gì xảy ra, một trò chơi Persona tham chiếu đến Pokemon hoàn toàn không phải là một cú hích chưa từng thấy của Atlus. Sau tất cả, có nhiều lời gợi ý về Pokemon trong Persona 5 một mình, bao gồm một lựa chọn giao tiếp hài hước với Morgana và một dòng nói ngắn từ Futaba.