Persona 3 Reload: Kế Hoạch DLC Sau Phát Hành

Persona 3 Reload: Kế Hoạch DLC Sau Phát Hành

Một nhà rò rỉ nổi tiếng về Persona 3 Reload tiết lộ chi tiết về kế hoạch phát hành DLC sau ngày ra mắt vào ngày 2 tháng 2.

The Answer Epilogue và Kế Hoạch DLC

Một nguồn tin đáng chú ý về Persona 3 Reload đã tuyên bố rằng Atlus có kế hoạch phát hành DLC sau khi game ra mắt, với một DLC dựa trên kết thúc The Answer từ Persona 3 FES. Trong khi Persona 3 Reload sắp tới tập trung vào việc tái tạo trải nghiệm gốc, nhà phát triển đã thêm một số yếu tố của các bản phát hành lại trước đó của Persona 3 vào bản làm lại. Mặc dù có thêm những phần mở rộng và cải tiến chất lượng cuộc sống, thì vẫn có sự phẫn nộ từ fan về việc rằng nó sẽ không bao gồm tất cả những gì mà các bản phát hành lại trước đó đã có, với một số người cảm thấy rằng việc bỏ qua làm cho bản làm lại trở nên không đầy đủ hơn.

persona-3-the-answer-aigis-metis

persona-3-the-answer-aigis-metis

Nhà phát triển trước đây đã nói rằng Reload sẽ không bao gồm một số nội dung độc quyền từ các bản phát hành lại trước đó của Persona 3, như The Answer từ Persona 3 FES, một kết thúc có thể chơi mà có Aigis là nhân vật chính. Sau sự kiện của Persona 3, cô ấy có quyền truy cập vào sức mạnh của Wild Card và phải chiến đấu với một mối đe dọa hoàn toàn mới. Mặc dù kết thúc này sẽ không có sẵn khi game phát hành, một nhà rò rỉ nổi tiếng đã tuyên bố rằng Atlus sẽ tích hợp nội dung này như một DLC sau khi phát hành cho Reload.

Twitter article posted by みどり

Leaker Nổi Tiếng MbKKssTBhz5

MbKKssTBhz5, hay còn gọi là Midori, là một người rò rỉ rất nổi tiếng về các tựa game của Atlus, đã rò rỉ sự tồn tại của Persona 3 Reload trước khi công bố chính thức, cùng với các dự án do Sega sản xuất khác, điều này có nghĩa là cô ấy có một lịch sử đáng tin cậy. Tweet mới nhất của cô ấy nói rằng Persona 3 Reload sẽ nhận được DLC dựa trên kết thúc The Answer từ Persona 3 FES, với thông tin chi tiết hơn sẽ được cung cấp sau này. Midori cũng đề cập rằng có kế hoạch cho nhiều gói DLC được lên kế hoạch để mở rộng tuổi thọ của Persona 3 Reload và sẽ được phát hành trong năm tài chính 2025.

Twitter article posted by みどり

Kế Hoạch DLC Sau Phát Hành Persona 3 Reload

Midori nói rằng kế hoạch DLC hiện tại của Atlus được mô hình hóa theo các tựa game của Sega khác, sử dụng DLC của Lost Judgment làm ví dụ. Midori cũng làm rõ rằng trong khi DLC của Persona 3 Reload sẽ theo mô hình kinh doanh tương tự, điều đó không có nghĩa là Reload sẽ có cùng loại nội dung như Lost Judgment. Midori cũng nói rằng Atlus sẽ thêm nội dung dựa trên mặt ngoại hình sau khi phát hành, bao gồm trang phục và bài hát mới.

Midori cũng có tin xấu cho fan hy vọng có một tuyến nhân vật nữ trong Persona 3 Reload, tuyên bố rằng kế hoạch DLC hiện tại của Atlus không bao gồm nhân vật nữ từ Persona 3 Portable. Mặc dù nhiều fan rất vui mừng khi nghe dự đoán của họ về The Answer được thêm vào dưới dạng DLC cho Reload cuối cùng đã chứng minh đúng, nhưng nhiều người đã bày tỏ sự thất vọng khi Atlus có thể không tạo ra DLC nhân vật nữ. Mặc dù Midori đã chứng minh có một lịch sử đáng tin cậy cho đến nay, nhưng điều này vẫn chỉ là tin đồn. Fan nên đợi thông tin chính thức từ Atlus trước khi đặt quá nhiều kỳ vọng.