Parasyte: The Grey - Bộ Anime Live-Action Hấp Dẫn Sắp Ra Mắt

Parasyte: The Grey - Bộ Anime Live-Action Hấp Dẫn Sắp Ra Mắt

Tháng 4 năm 2024, anh em fan anime sẽ được lác mắt với bộ anime live-action Parasyte: The Grey sắp ra mắt trên Netflix. Khám phá chi tiết về bộ anime đầy kịch tính này ngay!

Bộ Anime Parasyte: The Grey - Sự Kết Hợp Độc Đáo

Được chuyển thể từ bộ manga kinh dị-thriller của Hitoshi Iwaaki, bộ anime live-action Parasyte: The Grey (K-drama) sẽ chính thức ra mắt vào ngày 5 tháng 4 năm 2024, độc quyền trên Netflix theo thông báo của nhân sự chính thức của K-drama vào thứ Tư, ngày 28 tháng 2, 2024.

Theo thông báo, bộ anime live-action Parasyte của Hàn Quốc sẽ phát sóng các tập mới mỗi tuần cho đến tháng 6 năm 2024. Mọi thay đổi hoặc trễ hẹn ngoài kế hoạch sẽ được thông báo bởi nhân sự.

Ngoài ngày ra mắt, một hình ảnh mới cho bộ anime live-action đã được tiết lộ. Hình ảnh cho thấy một sinh vật không xác định nuôi dưỡng cơ thể của nhân vật chính trong series, Jeong Su-in (do Jeon So-Nee đóng), và thay đổi hình dạng.

Hình ảnh cho bộ anime live-action Parasyte: The Grey

Hình ảnh cho bộ anime live-action Parasyte: The Grey

Ngoài nhân vật nữ chính, Jeong Su-in, nhiều nhân vật khác cũng xuất hiện trong phía sau. Rõ ràng, những nhân vật đó cũng bị xâm chiếm bởi những sinh vật đáng sợ được gọi là parasites. Hình ảnh cũng chứa một câu khẩu hiệu, dịch sang tiếng Anh có nghĩa:

'Nó ở bên cạnh bạn.'

Twitter article posted by Netflix

Cốt Truyện Mới và Dàn Diễn Viên Đầy Tài Năng

Mặc dù bộ anime live-action Parasyte: The Grey, dựa trên series manga của Hitoshi Iwaaki, nhưng sẽ tập trung vào một câu chuyện khác. Đáng chú ý, bộ phim truyền hình thực hành này có sự tham gia của Jeon So-nee, Koo Kyo-hwan, và Lee Jung-hyun.

Jeon đóng vai Jeong Su-in, người hình thành một sự cùng tồn tại không bình thường với một parasite sau khi nó thất bại khi xâm nhập não của cô. Nhân vật của Koo Kyo-hwan, Seol Kang-woo, được mô tả là một nhân vật theo đuổi parasites để tìm em gái mất tích của mình.

Mặt khác, Lee Jung-hyun tham gia vai trò của The Grey, người chồng bị giết dã man bởi parasites. Tổ chức The Grey được mô tả là một lực lượng đặc biệt được hình thành để tiêu diệt các sinh vật ngoài hành tinh.

Ngoài họ, Netflix đã liệt kê Kwon Hae-hyo và Kim In-kwon vào dàn diễn viên của series, nhưng vai trò của họ vẫn chưa được tiết lộ.

Yeon Sang-ho đang đạo diễn dự án live-action này. Anh đã đạt được sự khen ngợi từ giới phê bình với việc đạo diễn các dự án nổi tiếng như Train to Busan và Peninsula. Ngoài việc đạo diễn, anh cũng đang làm việc trên kịch bản của dự án với Ryu Yong-jae.

Kết

Với sự kết hợp giữa câu chuyện mới hấp dẫn và dàn diễn viên tài năng, bộ anime live-action Parasyte: The Grey hứa hẹn sẽ mang đến cho anh em wibu những trải nghiệm đầy cảm xúc vào tháng 4 năm 2024 trên Netflix. Đừng bỏ lỡ cơ hội theo dõi series đỉnh cao này!

Twitter article posted by Andrè Coman