One Piece: Thuyết âm mưu về Gorosei là ác quỷ được Imu kiểm soát

One Piece: Thuyết âm mưu về Gorosei là ác quỷ được Imu kiểm soát

Thuyết âm mưu trong One Piece đã giải thích cách Gorosei có thể là những sinh vật ác quỷ do Imu kiểm soát

Trường phái bí ẩn trong One Piece: Gorosei là những ác quỷ được Imu kiểm soát

Trong thế giới One Piece, có rất nhiều điểm cốt truyện và bí ẩn, đó là lý do tại sao cộng đồng fan luôn đưa ra nhiều thuyết âm mưu khác nhau để giải thích nhiều câu hỏi trong series. Một trong những bí ẩn lớn nhất trong series là về GoroseiImu, những người đứng đầu Chính phủ Thế giới, và họ thực sự là ai. Điều này có thể thực sự giải thích nhiều điều trong câu chuyện.

Bây giờ khi phần còn lại của Gorosei được thiết lập để hỗ trợ Saturn trong Egghead trong manga One Piece, nhiều người tự hỏi về nguồn gốc của những nhân vật này và họ thực sự là gì. Saturn đã chứng minh mình là một nhân vật rất đặc biệt về khả năng và đặc điểm vật lý, và thuyết này dường như gợi ý rằng họ có thể là những sinh vật ác quỷ với Imu là người kiểm soát họ.

Twitter article posted by m e r l i n

Thuyết âm mưu này giải thích cách Gorosei có thể là những sinh vật ác quỷ được Imu kiểm soát

Thuyết âm mưu này dựa trên các cuốn sách bùa quái thật như chìa khóa Solomon và liên kết một số trong số họ với các thành viên của Gorosei như các thực thể ác quỷ.

Trong thuyết này, Saturn được so sánh với ác quỷ Astaroth vì họ có các ký hiệu tương tự trong các nguồn thông tin của họ và thực thể ác quỷ được cho là St. Bartholomew. Điều này phù hợp với series với Bartholomew Kuma, một nhân vật chính trong cốt truyện Egghead và một người kết nối với thành viên này của Gorosei.

Thuyết này giải thích cách mỗi thành viên của Gorosei có thể là sự kết hợp của một số thực thể ác quỷ được lưu trữ qua nhiều thế kỷ trong series. Điều đó có thể mở đường cho những gì thực sự đã xảy ra trong Thế kỷ Hư vô. Cuối cùng, tác giả Eiichiro Oda đã nổi tiếng vì lấy cảm hứng từ nhiều nguồn khác nhau.

Nó gợi ý rằng nếu Nika là biểu tượng của sự giải phóng và tự do, thì Gorosei là ác mộng của mọi người, các thực thể ác quỷ và nỗi sợ hãi của con người hiện ra dưới hình thức vật lý. Do đó, Imu có thể có sức mạnh cho phép anh hoặc cô biến họ thành những sinh vật có thể cai trị Chính phủ Thế giới. Họ cũng có thể thiết lập trật tự mà tổ chức này luôn mong muốn vì những lý do chưa được tiết lộ cho đến nay.

Vai trò của Imu và Gorosei đến hiện tại

Gorosei trong anime (Hình ảnh qua Toei Animation).

Hiện tại, Gorosei đang gặp khó khăn trong series One Piece từ góc độ kể chuyện. Các chương sắp tới trong manga có thể cải thiện tình hình đó hoặc làm tình hình trở nên tồi tệ hơn. Kể từ khi bất ngờ về Nika ở Wano, Chính phủ Thế giới trở nên ngày càng thiếu năng lực và hiệu suất của Saturn trong Egghead đã khiến fan thất vọng.

Series luôn gặp khó khăn với việc thiếu số lượng thương vong trong câu chuyện, dẫn đến nhiều người tin rằng hiện tại không có nguy hiểm. Liên quan đến điều đó, GoroseiImu dường như là ứng cử viên mạnh cho kẻ phản diện cuối cùng trong câu chuyện. Tuy nhiên, series cần nâng cao nhân vật của mình và làm cho họ trở nên đáng sợ hơn, điều này có lẽ sẽ được xác định trong những chương sắp tới.

Kết luận cuối cùng

Có một thuyết mới trong One Piece gợi ý rằng các thành viên của Gorosei có thể là các thực thể ác quỷ được lấy cảm hứng từ những ảnh hưởng và truyền thuyết trong đời thực. Thuyết này khám phá các khái niệm về các cuốn sách bùa và chìa khóa Solomon, với Imu có thể là người tạo ra những người này như một biểu tượng vật lý của ác mộng của mọi người.

The Gorosei trong anime (Hình ảnh qua Toei Animation). - Vai trò của Imu và Gorosei đến hiện tại

The Gorosei trong anime (Hình ảnh qua Toei Animation). - Vai trò của Imu và Gorosei đến hiện tại