One Piece: Bí ẩn gia tộc Monkey và Joy Boy

One Piece: Bí ẩn gia tộc Monkey và Joy Boy

Một lý thuyết mới về One Piece cho rằng Luffy và gia đình của anh có thể là hậu duệ trực tiếp của Joy Boy, mở ra những khía cạnh mới và hấp dẫn về câu chuyện.

Joy Boy và Sự Kết Nối Gia Tộc Monkey

Trong thế giới đầy bí ẩn của One Piece, lý thuyết mới này hé lộ rằng Luffy và gia đình Monkey có thể có quan hệ mật thiết với Joy Boy, nhân vật huyền thoại đã để lại dấu ấn lớn trong series.

The Monkey family in the anime (Image via Toei Animation)

The Monkey family in the anime (Image via Toei Animation)

Với việc cả Luffy, Dragon, và Garp đều có vai trò quan trọng trong việc làm thay đổi thế giới xung quanh, lý thuyết này đưa ra giải thích chi tiết về tại sao ba nhân vật này luôn liên quan sâu đậm đến việc cải thiện thế giới.

Garp làm việc cho Hải Quân và Chính Phủ Thế Giới, anh luôn chống đối những biện pháp cực đoan của họ, thậm chí ủng hộ Gol D. Roger trong sự kiện tại God Valley.

A post on Tweeter (X)

Vai Trò Của Luffy, Dragon, và Garp

Dễ nhận thấy rằng Luffy sẽ đóng một vai trò quan trọng trong kết thúc của One Piece vì anh là người kế thừa của Joy Boy và là nhân vật chính của series.

Dragon có thể là một trong những nhân vật bí ẩn nhất trong toàn bộ series với vai trò lãnh đạo của Quân Đội Cách Mạng và là người đàn ông bị truy nã nhất trên trái đất.

Garp có thể là một yếu tố bất ngờ trong những sự kiện hiện tại của One Piece và có khả năng anh sẽ qua đời trước khi câu chuyện kết thúc.

Nhìn Nhận Cuối Cùng

Một lý thuyết mới về One Piece đã gợi ra rằng toàn bộ gia đình Monkey có thể liên kết với Joy Boy như những hậu duệ của ông. Thêm vào đó, lý thuyết cho thấy động lực của những nhân vật này trong việc giải phóng người khác có thể được truyền cảm hứng từ mối liên kết đó.