One Piece: Trận chiến tại Elbaf - Sự kiện đỉnh cao cuối cùng

One Piece: Trận chiến tại Elbaf - Sự kiện đỉnh cao cuối cùng

Cuộc chiến giữa Straw Hat Grand Fleet và Holy Knights sắp sửa diễn ra tại hòn đảo Elbaf trong One Piece đang khiến cộng đồng fan anime rần rần. Bài viết này sẽ phân tích và dự đoán về sự kiện đỉnh cao này.

Nhóm Hậu Duệ Rơm: Ngày tận thế của Holy Knights?

Trong bài viết này, chúng ta sẽ đào sâu vào cuộc chiến giữa Straw Hat Grand FleetHoly Knights tại Elbaf, hòn đảo lớn nhất trong thế giới One Piece.

Luffy punching Saint Charlos (Image via Toei Animation)

Luffy punching Saint Charlos (Image via Toei Animation)

Straw Hat Grand Fleet là một liên minh của các thuyền trưởng cướp biển phục tùng dưới quyền Monkey D. Luffy (thuyền trưởng của Straw Hats). Liên minh này được hình thành trong arc Dressrosa, và các thuyền trưởng của mỗi thuyền trong liên minh này đã cam kết trung thành với Luffy, người đã cứu mạng họ.

Trong khi đó, Holy Knights là một nhóm người duy trì hòa bình phục tùng trực tiếp dưới Chính Phủ Thế Giới và có quyền cao hơn cả Hải Quân Thế Giới. Theo fan hâm mộ, đại diện của họ, Farling Fingarland, được coi là người thân của Shanks, và nhân vật của ông đã được giữ bí mật từ đầu.

Sau khi hình thành Straw Hat Grand Fleet, liên minh này vẫn im lặng hầu hết thời gian, khi Luffy bảo họ làm theo ý mình cho đến khi họ gặp rắc rối. Nhưng Sai và Leo không thể giữ bí mật của liên minh này khi họ cứu Shirahoshi trong arc Levely khỏi Saint Charlos - một Người Rồng Thiên Đường.

Không chỉ gây tội 'âm mưu giết người' với một Người Rồng Thiên Đường, họ còn tuyên bố tên của họ là 'Straw Hat Grand Fleet'. Điều này đưa họ vào tầm ngắm của Hải Quân, và có thể họ đang theo dõi liên minh này.

Sau một vài chương giới thiệu về Holy Knights, họ đã thể hiện sức mạnh khi Garling đóng đinh Saint Mjosgard (một trong những Người Rồng Thiên Đường) - người đã giúp Sai và Leo trong âm mưu giết một Người Rồng Thiên Đường khác. Điều này cho thấy sức mạnh và quyền lực của Holy Knights, người có thể làm bất cứ điều gì để duy trì sự 'phân biệt đẳng cấp' trong thế giới One Piece.

A post on Tweeter (X)

Cuộc chiến sắp diễn ra

Nhưng liệu chiến đấu giữa Straw Hat Grand FleetHoly Knights sẽ diễn ra như thế nào? Với một liên minh cỡ lớn như liên minh của Straw Hat, Hải Quân có lẽ sẽ không thể lo lắng cho nhóm cướp biển lớn như vậy. Vậy người đang theo dõi nhóm cướp biển và đang chờ một cuộc tấn công chắc chắn sẽ là Holy Knights, những người duy trì hòa bình trong thế giới One Piece.

Không chỉ gây tội 'âm mưu giết người' với một Người Rồng Thiên Đường, nhưng trong arc Saboady, thuyền trưởng của liên minh này, Monkey D. Luffy, đã đấm cùng Người Rồng Thiên Đường. Vậy là có lẽ đến lúc những hiệp sĩ này xuất hiện và xóa sổ những kẻ gây rối.

Với một liên minh cỡ lớn như liên minh của Straw Hat, Holy Knights có lẽ sẽ không còn cơ hội trước họ. Vậy sau trận chiến này, liên minh sẽ hướng về Mariejois, vùng đất nơi những kẻ chủ mưu đứng đấy.

Tương lai đầy bí ẩn

Cuối cùng, liệu có sự tái hợp giữa cha và con sau nhiều năm xa cách? Trong chương 1083 của One Piece, khi trò chuyện với Sabo trên Transponder Snail, Dragon nói với Sabo rằng công việc thực sự của Quân Đội Cách Mạng sẽ bắt đầu khi Chính Phủ Thế Giới phóng ra Holy Knights. Điều này có nghĩa là có thể sẽ có một cuộc tái hợp giữa cha và con (DragonLuffy) kể từ ngày Luffy ra đời.

Dragon (left) and Luffy (left) as seen in the anime (Image via Toei Animation)

Dragon (left) and Luffy (left) as seen in the anime (Image via Toei Animation)