One Piece 1108: Thông Điệp Của Vegapunk

One Piece 1108: Thông Điệp Của Vegapunk

One Piece chapter 1108 đã tiết lộ sức mạnh thực sự của Saturn đối đầu với Luffy.

Kiến Thức Của Caribou Về Vũ Khí Cổ Đại

Trong One Piece chapter 1108, fan hâm mộ được chứng kiến một trong những đợt sóng gió nảy lửa nhất trong câu chuyện. Chapter này tập trung mạnh vào Cuộc Chiến Đầu Trứng đang diễn ra, đưa ra cái nhìn về nhiều quan điểm khác nhau.

Anh em fan anime được thấy những gì Hải Quân bao vây trứng đang làm, đồng thời, cũng chú trọng vào Vegapunk, và tất nhiên, cả Luffy và kẻ thù của anh ấy. Ngoài ra, những người khổng lồ, vừa mới đến Egghead, tiếp tục tiến triển trong One Piece chapter 1108, và xem xét tất cả mọi điều, chapter này chắc chắn là tuyệt vời, với rất nhiều thông tin quan trọng được truyền đạt đến người hâm mộ.

Ảnh: caribou ancient weapon van augur one piece 1108 - Caribou's Knowledge Of The Ancient Weapons

caribou ancient weapon van augur one piece 1108 - Caribou

Dorry và Brogy Tham Gia Trận Chiến

Hải Tặc Khổng Lồ vừa mới đến đảo Egghead, và One Piece chapter 1108 đã dành thời gian cho họ. Hải Tặc Khổng Lồ đã đổ bộ thành công và tiếp tục tiến về mục tiêu của họ, đó là Sun God Luffy, trong chapter này. Các Khổng Lồ thậm chí còn giúp đỡ mọi người gặp khó khăn trên Egghead.

Trong khi tất cả điều này đều ấn tượng, Brogy cuối cùng đã cứu sống Jewelry Bonney, khi cô bị truy đuổi bởi Thượng Đô Đốc mạnh mẽ của Hải Quân, Tosa. Nhờ Brogy, mối đe dọa này đã được xử lý một cách dễ dàng, và đối thủ này cũng bị đánh bại hoàn toàn. Tất cả các Thượng Đô Đốc khác chắc chắn cũng đang di chuyển. Trước đây, họ được yêu cầu quay trở lại tàu của họ, từ đó tấn công. Tuy nhiên, bây giờ, mọi thứ đã thay đổi. Các Thượng Đô Đốc được bảo về đảo Egghead sau khi rút lui tàu của họ và tham gia trận chiến. Vì vậy, trong One Piece chapter 1108, họ không có lựa chọn nào khác ngoài việc cố gắng trở lại đảo và chiến đấu để kiểm soát Pacifistas.

Ảnh: dorry and brogy join the egghead war one piece 1108 - Dorry and Brogy Join The Battle

dorry and brogy join the egghead war one piece 1108 - Dorry and Brogy Join The Battle

Hình Dạng Mới Của Saturn

Saint Jaygarcia Saturn được kỳ vọng sẽ tạo ấn tượng mạnh mẽ trong cảnh đảo Egghead của One Piece qua vài chapter gần đây, và may mắn thay, chapter tuần này cuối cùng đã thấy anh ta thể hiện. Saturn đã biến hình từ hình dạng bán người sang hình dạng quái vật hoàn chỉnh, không gì khác ngoài tuyệt vời. Trong trường hợp của anh ta, hình dạng quái vật này là của một người dùng trái cây đã thức tỉnh. Lạ thường, Saturn dường như có vẻ lạnh lùng trong ánh mắt, có thể là dấu hiệu cho thấy anh ta đã mất trí do sức mạnh từ trái cây quỷ của mình.

Vegapunk đã từng đề cập rằng Sức Mạnh Thức Tỉnh của Trái Cây Quỷ Zoan có điểm khác biệt so với những trái khác, khi bản năng thú vật của trái có thể chiếm lấy ý chí của người dùng đôi khi. Hơn nữa, điều này liên quan rất tốt với việc rằng các trái Zoan có một ý thức riêng của chúng, đã được đề cập trong Cảnh Quốc Wano của One Piece. Trong trường hợp của Saturn, dường như anh ta có thể đã để trái cây quỷ chiếm lấy vì anh ta cần sức mạnh thêm để hạ gục Luffy. Hoặc đơn giản là Saturn chỉ nhìn như vậy trong hình dạng quái vật đầy đủ của mình, điều này sẽ rất thú vị, để nói ít nhất.

Dù sao, anh ta đã sử dụng các khả năng khác nhau của Trái Cây Quỷ của mình trong chapter này, và chúng chắc chắn khiến nhiều fan bất ngờ. Saturn được thấy có thể sử dụng độc, làm cho cả cơ thể anh ta đều được phủ bởi độc. Bất cứ thứ gì anh ta chạm vào đều bị tiêu diệt ngay lập tức bởi độc. Hơn nữa, anh ta cũng có thể sử dụng chân của mình như roi, như đã thấy khi anh ta tấn công cả Luffy và Sanji cùng một lúc. Những roi này di chuyển gần như như cánh tay cao su riêng của Luffy, và sức mạnh của chúng thực sự tuyệt vời. Được nói, Saturn không thể gây ra tổn thất đáng kể cho Luffy, hoặc bất kỳ ai khác trên đảo. Tuy nhiên, anh vẫn là mối đe dọa.

Ảnh: saturn full zoan spider form one piece 1108 - Saturn's New Transformation

saturn full zoan spider form one piece 1108 - Saturn

Lời Cuối Cùng Của Vegapunk

Trong khi Saturn không thể đánh trúng Vegapunk, Kizaru chắc chắn đã làm được. Anh ta đâm thẳng vào bụng Vegapunk, và đây chứng minh là một vết thương chết người khác cho anh ta. Dường như Vegapunk đang mất hơi và chết dần, điều này chắc chắn đã trở thành một điều gây sốc trong cả arc này.

Trước khi qua đời, tuy nhiên, Vegapunk đã truyền lời cuối cùng của mình đến toàn thế giới. Đến cuối chapter, thông điệp của Vegapunk chính thức bắt đầu, và thông điệp này được gửi đến toàn thế giới, điều này có nghĩa là bất kỳ điều gì anh ta muốn nói sẽ được nghe thấy bởi mọi người, và fan đang chuẩn bị cho một sự phơi bày lớn từ Tiến Sĩ Vegapunk tuần sau trong One Piece.