Những Bước Chân Sau Đảo Dressrosa: Hành Trình của Bellamy Trong One Piece

Những Bước Chân Sau Đảo Dressrosa: Hành Trình của Bellamy Trong One Piece

Khám phá hành trình phát triển của nhân vật Bellamy sau sự kiện trong arc Dressrosa của series One Piece, một cách bất ngờ và đầy thú vị.

Những Bước Đi Mới của Bellamy

Bellamy, một tên cướp biển được giới thiệu trong arc Jaya của One Piece trước thời skip, ban đầu không tin vào giấc mơ và chỉ tìm kiếm sự hài lòng cho bản thân và khí phạm của mình. Gặp Nami, Zoro, và Luffy trong một quán bar, anh ta tiếp tục mắng chửi và đấm hai người kia.

Bellamy in combat during the Dressrosa arc (Image via Toei Animation)

Bellamy in combat during the Dressrosa arc (Image via Toei Animation)

Cuộc đối đầu này đã kết thúc khi thuyền trưởng của Straw Hat đánh bại anh ta bằng một cú đấm duy nhất vài chương sau đó trong câu chuyện.

Anh ta không xuất hiện cho đến sự kiện của Dressrosa, nơi Bellamy gặp Luffy ở Coliseum Corrida. Anh ta cho biết với Luffy rằng anh không còn mang thù hận nữa, sau khi cũng đã ghé thăm Skypiea và hiểu được giá trị của giấc mơ.

Hoài bão của Bellamy đã thay đổi, giờ anh ta nhắm tới việc gia nhập hàng ngũ của Doflamingo. Mặc dù đối mặt với Luffy một lần nữa để chứng minh giá trị của mình với Doflamingo, anh ta lại một lần nữa trải qua thất bại bằng một cú đấm duy nhất.

A post on Tweeter (X)

Sự Phát Triển và Kết Thúc của Bellamy

Có thể nói rằng Bellamy là một nhân vật tương đối nhỏ trong vũ trụ One Piece, nhưng anh ta cũng là một ví dụ cho thấy thậm chí một số cá nhân khó chịu trong series cũng có thể phát triển và học hỏi.

Hơn nữa, trong khi Bellamy khá khó chịu trong sự kiện của arc Jaya, anh đã chứng minh rằng mình có thể chấp nhận lỗi của mình, điều này rõ ràng hơn hết trong Dressrosa khi anh gặp Luffy lần nữa.

Cuối cùng, mong muốn của Bellamy được chấp nhận bởi Doflamingo đã gây ra hậu quả cho anh ta, dẫn đến việc anh bị Luffy đánh bại hoàn toàn một lần nữa và bị lợi dụng bởi người mà anh ta ngưỡng mộ. Điều này khiến cho nhân vật này đầy bi kịch vì anh ta bị bỏ lại mà không có mục đích.

Nhận Xét Cuối Cùng

Hành trình của Bellamy sau arc Dressrosa được tiết lộ trong một câu chuyện ngắn từ manga One Piece, cho thấy anh ta đã rút lui khỏi việc làm cướp biển và quyết định trở thành một học viên nhuộm.

Hiện tại, không có dấu hiệu cho thấy anh ta sẽ quay trở lại series.