One Piece: Tại sao Reiju lại tốt với Sanji? Mối quan hệ anh em trong series

One Piece: Tại sao Reiju lại tốt với Sanji? Mối quan hệ anh em trong series

Một cái nhìn sâu sắc vào mối quan hệ giữa Reiju và Sanji trong series One Piece

Mối quan hệ đặc biệt giữa Reiju và Sanji

One Piece là một trong những series anime có nhiều điểm nổi bật và môi trường phát triển độc đáo, với nhân vật Sanji có lẽ là một trong những dòng hồi kịch thú vị nhất của thủy thủ đoàn Mũ Rơm. Trong cốt truyện của Arc Whole Cake, đã được tiết lộ rằng Sanji là một hoàng tử ở Bắc Blue và anh đã trải qua nhiều bi kịch trong tuổi thơ, bị bắt nạt bởi anh em và cha của mình, Vinsmoke Judge.

Mặc dù có thể nói rằng Sanji đã trải qua một tuổi thơ tiêu cực, một trong số ít những người đã đối xử tốt với anh là chị gái Reiju. Cô và các anh em khác đã xuất hiện trong Arc Whole Cake trong phần New World của One Piece. Trong arc đó, cô trở thành đồng minh cho thủy thủ đoàn Mũ Rơm, đó là lý do nhiều người tự hỏi tại sao cô lại tốt với Sanji khi họ còn nhỏ.

Lý do Reiju đối xử tốt với Sanji

Reiju lớn lên cùng Sanji trong gia đình Vinsmoke, và cô đã chứng kiến cách mà các anh em khác của họ đã hành hạ và bắt nạt anh. Tuy nhiên, Reiju không bao giờ tham gia vào những tình huống này và thường đứng về phía Sanji. Anh coi cô là người tâm sự, đó là lý do tại sao anh luôn đối xử đặc biệt với phụ nữ suốt series.

Mặc dù Reiju từng cười khúc khích một số lần khi nhìn thấy Sanji bị xấu hổ trong tuổi thơ, cô sau này đã tiết lộ rằng điều đó là vì cô sợ bị phạt nếu ủng hộ anh trai. Sau đó, khi Sanji bị giam cầm trong tù, cô mang đến thức ăn và giúp anh trốn khỏi Vương quốc Germa, giúp anh bắt đầu một cuộc sống mới cuối cùng dẫn anh đến thủy thủ đoàn Mũ Rơm.

Khi họ trưởng thành và gặp lại trong sự kiện của Arc Whole Cake, Reiju là người duy nhất biết ơn thủy thủ đoàn Mũ Rơm vì đã chăm sóc Sanji và cuối cùng đứng về phía họ trong toàn bộ cốt truyện. Khi Sanji tiết lộ với cô rằng Big Mom đang lên kế hoạch ám sát toàn bộ gia đình Vinsmoke, cô ngay lập tức tin tưởng anh, cho thấy mức độ tin tưởng của cô đối với anh và cô vẫn là đồng minh của anh cho đến cuối arc.

Lý do của sự tốt bụng của Reiju

Reiju trong anime (Hình ảnh qua Toei Animation) - Lý do Reiju đối xử tốt với Sanji

Reiju trong anime (Hình ảnh qua Toei Animation) - Lý do Reiju đối xử tốt với Sanji

Reiju đã tốt với Sanji khi họ còn nhỏ vì tình yêu của anh em và sự đồng cảm, điều quan trọng trong việc xây dựng lịch sử của đầu bếp của thủy thủ đoàn Mũ Rơm. Điều này giúp thêm nhiều tầng lớp vào động lực gia đình nếu không phải tất cả anh em của anh đều đánh đập, từ đó làm cho Reiju trở thành một nhân vật quan trọng trong arc này.

Hơn nữa, điều đó giải thích tại sao Sanji tôn trọng và quan tâm đến phụ nữ trong khi làm nổi bật tính cách của Reiju khác biệt so với phần còn lại của gia đình Vinsmoke. Đó là lý do khác vì sao sự hiện diện của cô trong arc này được coi là một trong những yếu tố tốt nhất của nó và làm cho mâu thuẫn bên trong gia đình này trở nên hấp dẫn hơn.

Kết luận

Reiju tốt với Sanji suốt toàn bộ series One Piece bởi tình yêu và sự quan tâm mà cô dành cho anh trai của mình. Điều đó đã là một chủ đề chạy suốt trong việc phát triển nhân vật trong series và thêm một chút đa dạng vào cách gia đình Vinsmoke nhìn nhận Sanji.