Nữ diễn viên lục đục Châu Hải My trở về Hong Kong, gia đình hoàn thành nguyện vọng cuối cùng

Nữ diễn viên lục đục Châu Hải My trở về Hong Kong, gia đình hoàn thành nguyện vọng cuối cùng

Châu Hải My - Diễn viên tài năng của Hong Kong đã được đưa về quê nhà, hoàn thành cuộc hành trình cuối cùng Tang lễ của nữ diễn viên đã diễn ra thành công, để lại nhiều kỷ niệm đẹp cho người thân và đồng nghiệp

Vào ngày 20/12, trang tin tức HK01 đưa tin rằng cố diễn viên Châu Hải My đã được gia đình đưa về Hong Kong (Trung Quốc) để nghỉ ngơi gần gũi cội nguồn. Thú cưng của Châu Hải My cũng được người thân đưa về quê nhà để tiếp tục chăm sóc. Việc đảm bảo chuẩn bị cho những chú cún, chú mèo sau khi Châu Hải My qua đời cũng là tâm nguyện trước khi mất của nữ diễn viên.

Khoảnh khắc cuối cùng của Châu Hải My và Lý Nhược Đồng, "Tiểu Long Nữ đẹp nhất màn ảnh" đã khiến netizen cảm thấy nghẹn ngào.

Trước đó, vào ngày 18/12, mẹ ruột thông báo đã chuẩn bị chu đáo cho tang lễ của ngôi sao Ỷ Thiên Đồ Long Ký. Tang lễ của Châu Hải My đã diễn ra tĩnh lặng, chỉ có sự tham gia của người thân. Về lý do không công khai thông tin tang lễ của Châu Hải My, mẹ của nghệ sĩ cố chia sẻ rằng bà mong muốn giữ mãi hình ảnh đẹp của con gái trong lòng người hâm mộ.

Nữ diễn viên lục đục Châu Hải My trở về Hong Kong, gia đình hoàn thành nguyện vọng cuối cùng

Hình ảnh của Châu Hải My đã được gia đình chia sẻ sau khi hoàn tất tang lễ của nữ diễn viên

Trên trang cá nhân, mẹ Châu Hải My chia sẻ: "Con gái của tôi là người tốt bụng, vui vẻ, mạnh mẽ và chu đáo. Hải My luôn tích cực và lạc quan đối diện với khó khăn. Cô ấy đã thành công trên màn ảnh và tôi muốn giữ vẻ đẹp đó trong lòng mọi người. Gia đình tôi chọn cách chia tay Hải My lặng lẽ, chỉ có người thân tham dự. Mong mọi người thông cảm và tha thứ cho quyết định này".

Theo thông tin, chị gái và em trai Châu Hải My đã từ chối thừa kế khối tài sản 1.695 tỷ đồng của cố diễn viên. Do đó, gia tài của Châu Hải My sẽ được giao cho mẹ cô để quản lý.

Châu Hải My đã qua đời ở tuổi 57 vào ngày 11/12. Theo hồ sơ cấp cứu, cô đã ngất xỉu tại nhà riêng. Khi được trợ lý phát hiện, nữ diễn viên đã ở tình trạng nguy kịch. Khi đưa tới bệnh viện, Châu Hải My đã không thể cứu chữa được.

Trước khi qua đời, Châu Hải My sống kín tiếng và thỉnh thoảng tham gia các hoạt động giải trí. Cô không có con và sống một mình trong biệt thự sang trọng ở Bắc Kinh (Trung Quốc). Theo HK01, Châu Hải My đã mắc bệnh cao huyết áp và Lupus ban đỏ trong nhiều năm. Bệnh Lupus ban đỏ đã làm ảnh hưởng đến sức khỏe của cô, gây suy giảm tiểu cầu, hệ miễn dịch kém và thường xuất hiện vết bầm tím trên cơ thể.

Nữ diễn viên lục đục Châu Hải My trở về Hong Kong, gia đình hoàn thành nguyện vọng cuối cùng

Sự ra đi của Châu Hải My để lại niềm tiếc thương trong lòng người thân, đồng nghiệp và khán giả

Nguồn: HK01, On