Đại nhạc họa diva Coco Lee sẽ được tổ chức tang lễ vào ngày nào?

Đại nhạc họa diva Coco Lee sẽ được tổ chức tang lễ vào ngày nào?

Ngày tổ chức tang lễ diva Coco Lee được gia đình ấn định - Lễ tưởng niệm và tang lễ của diva Coco Lee, ca sĩ gốc Hoa nổi tiếng thế giới, đã được lên lịch tổ chức vào ngày 31/7 và 1/8 tới đây

Người thân của Coco Lee đã bị bao vây tại buổi tang lễ.

Coco Lee đã qua đời vào ngày 5/7. Cô đã tự kết liễu cuộc sống và chìm vào giấc ngủ bất tỉnh. Mặc dù các bác sĩ đã cố gắng cứu chữa nhưng không thành công. Ngay khi tin tức về việc Coco Lee không còn tiếp tục sống lan truyền, hàng loạt đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ đau buồn, tưởng niệm trên trang cá nhân. Họ mong cho cô được yên bình trong thế giới bên kia, nơi không còn đau đớn, không còn nước mắt, bi kịch trong cuộc sống của một "người phụ nữ sở hữu vẻ đẹp phi thường".

Sau khi Coco Lee qua đời, gia đình đã đồng ý tiến hành giám định tử thi để tìm hiểu nguyên nhân thực sự dẫn đến cái chết của nữ ca sĩ. Vì vậy, việc tổ chức tang lễ cho giọng ca 48 tuổi đã bị hoãn lại. Sau một thời gian xem xét, người thân của Coco Lee đã quyết định tổ chức lễ tưởng niệm vào ngày 31/7. Sau đó, thi thể của cô sẽ được hỏa táng tại một nhà tang lễ ở Hong Kong (Trung Quốc) vào ngày 1/8. Lễ tưởng niệm của nữ ca sĩ nổi tiếng sẽ được trực tiếp phát sóng trên kênh YouTube vào ngày 31/7.

Theo Sohu, chồng của nữ ca sĩ, doanh nhân Bruce Rockowitz, không tổ chức lễ tưởng niệm cho vợ. Việc lo liệu sau sự ra đi của Coco Lee sẽ được nhạc sĩ Yao Qian và Zhen Ni, hai người bạn thân trong nghệ thuật của cô, đảm nhận. Ban tổ chức tang lễ dự định sẽ có một lễ tưởng niệm riêng dành cho người thân trong 2 tiếng vào chiều ngày 31/7. Và sau đó là một lễ tưởng niệm dành cho truyền thông và người hâm mộ kéo dài 4 tiếng.

Đại nhạc họa diva Coco Lee sẽ được tổ chức tang lễ vào ngày nào?

Buổi biểu diễn của diva Coco Lee sẽ diễn ra vào ngày 31/7 và 1/8 tới.

Coco Lee trở thành ngôi sao được công chúng biết đến tại Hồng Kông vào năm 1992 thông qua chương trình tranh tài ca hát, nơi cô đạt vị trí á quân. Sau đó, cô ký hợp đồng với một hãng thu âm và tham gia vào nhiều album tổng hợp, từ đó, cô trở nên nổi tiếng trong thời gian ngắn. Album "Di Da Di" của cô được phát hành vào năm 1998 và chỉ trong vòng chưa đầy 3 tháng, đã bán được hơn 1 triệu bản.

Sự nghiệp của Coco Lee phát triển thuận lợi khi cô phát hành 18 album phòng thu và một số album khác. Cô đã thực hiện nhiều chuyến lưu diễn, và được biết đến với nhiều ca khúc nổi tiếng, vượt ra ngoài châu Á. Không chỉ là ca sĩ, Coco Lee còn tham gia vào nhiều chương trình truyền hình và đóng phim. Cô có ngoại hình xinh đẹp và quyến rũ, và thành công của cô được đánh giá là do sự kết hợp của hai yếu tố Đông - Tây. Trong đời thực, cô đã kết hôn với doanh nhân Bruce Rockowitz vào năm 2011. Họ đã quen nhau từ năm 2003 tại một buổi tiệc của Chanel tại Hồng Kông. Sau khi gặp gỡ, tình cảm của họ nảy nở và họ quyết định tiến tới hôn nhân.

Đại nhạc họa diva Coco Lee sẽ được tổ chức tang lễ vào ngày nào?

Trước đó, sự ra đi của nữ ca sĩ đã gây xao lạc trong lòng người hâm mộ và truyền thông.

Khi đó, Bruce Rockowitz đã trải qua một đám cưới trước đó và có hai đứa con riêng. Tuy nhiên, Coco Lee không ngại nhận vai trò mẹ kế vì cô chưa có con riêng, và cô coi con chồng như con ruột của mình. Lễ cưới của Coco Lee được tổ chức với sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng như Jennifer Lopez, Beyonce...

Sau khi kết hôn, Coco Lee đã giảm thiểu hoạt động trong showbiz để tập trung cho gia đình. Cô rất mong muốn có thêm con và đã thử thụ tinh trong ống nghiệm tới 9 lần, nhưng đều gặp thất bại. Vào năm 2018, cô xác nhận đã tiến hành thụ tinh trong ống nghiệm nhưng lại không thành công. Coco Lee chia sẻ: "Con cái là món quà từ Chúa. Dù cho chúng ta thất bại, điều đó không quan trọng!".

Đại nhạc họa diva Coco Lee sẽ được tổ chức tang lễ vào ngày nào?

Bi kịch trong cuộc đời của Coco Lee, "hồng nhan bạc mệnh", đã khiến nhiều người cảm thấy xót xa.

Năm 2014, cặp vợ chồng Coco Lee đã bị đồn đoán có sự rạn nứt trong mối quan hệ, nhưng sau đó cả hai đã lên tiếng phủ nhận. Họ xuất hiện nhiều hơn cùng nhau, cho thấy gia đình vẫn hạnh phúc. Tuy nhiên, từ tháng 1/2020, Coco Lee không xuất hiện cùng chồng và hai con riêng của ông nữa. Tin đồn về việc cả hai ly thân do Bruce Rockowitz, người chồng của Coco Lee, lừa dối và ngoại tình nhiều lần lan truyền. Một người bạn thân của Coco Lee đã phát biểu trên truyền thông rằng doanh nhân Bruce Rockowitz đã lừa dối vợ mình nhiều lần để quen với những cô gái trẻ.

Không chỉ buồn vì chồng có hành vi ngoại tình, hai con gái riêng mà Coco Lee coi như con ruột cũng quay lưng, ủng hộ bố mình trong tình huống này. Tất cả điều này đã khiến Coco Lee cảm thấy cô đơn, dần dần trầm cảm và sức khỏe của cô đã suy giảm. Vào tháng 2/2023, cô phải phẫu thuật chữa trị chấn thương lâu năm ở chân trái. Nữ ca sĩ trông gầy gò, chỉ nặng hơn 40kg. Tuy nhiên, cô vẫn tiếp tục mong mỏi sớm bình phục để quay trở lại sân khấu và biểu diễn cho khán giả.

Cuối cùng, Coco Lee bị đánh bại bởi căn bệnh trầm cảm, cô chọn kết liễu cuộc sống đau khổ vào ngày 2/7 và lìa đời sau đó 3 ngày.