Nữ ca sĩ hút triệu ánh nhìn khi gặp sự cố kinh hoàng trên sân khấu

Nữ ca sĩ hút triệu ánh nhìn khi gặp sự cố kinh hoàng trên sân khấu

Ca sĩ Pink - ngôi sao nhạc pop đoạt giải Grammy, đang trình diễn trên sân khấu bị sốc khi người hâm mộ ném tro cốt của mẹ lên Sự việc này khiến cô hoảng loạn và choáng váng

Theo tin từ People, tại một buổi hòa nhạc được tổ chức tại công viên Hyde ở London, Anh, ca sĩ nổi tiếng Pink đã trải qua một sự việc bất ngờ khiến cả mạng xã hội dậy sóng. Khi buổi biểu diễn đang đạt tới cao trào, 1 khán giả đã bất ngờ ném một túi nhựa chứa một ít tro hỏa táng lên sân khấu. Ngạc nhiên trước tình huống này, Pink đã cúi xuống nhặt lên và hỏi lại khán giả: "Đây có phải là mẹ của bạn không à?".

Nữ ca sĩ hút triệu ánh nhìn khi gặp sự cố kinh hoàng trên sân khấu

Ca sĩ Pink gặp tình huống dở khóc dở cười khi biểu diễn tại London. Ảnh: AFP

Sau khi nhận được sự xác nhận từ người hâm mộ không quen mặt, Pink nhẹ nhàng đặt lại túi tro cốt vào vị trí ban đầu và mắt của cô khó hiểu. "Tôi thực sự không biết cảm thấy như thế nào về việc này," ca sĩ nói với đám đông trong buổi biểu diễn trước khi tiếp tục trình diễn ca khúc nổi tiếng Just Like a Pill. Đúng là một trường hợp hiếm không xảy ra trước đây tại buổi hòa nhạc.

Hiện tại, Pink đang ở châu Âu để thực hiện tour diễn Summer Carnival. Cô sẽ trở lại nhà vào giữa tháng 7 để tiếp tục chuỗi buổi biểu diễn tại Bắc Mỹ và dự kiến kết thúc chương trình tại châu Úc vào đầu năm sau.

Các buổi biểu diễn âm nhạc trong mùa hè năm nay đã chứng kiến nhiều sự cố gây cười và đáng tiếc cho các nghệ sĩ. Mới đây, Bebe Rexha đã bất ngờ bị đánh trúng mặt bằng một chiếc điện thoại khi đang trình diễn tại thành phố New York, Mỹ. Ca sĩ 33 tuổi này đã bị thương nhẹ, nhưng vẫn có thể tiếp tục biểu diễn. Trong khi đó, người mắc nợ đã bị cảnh sát bắt giữ vì cố ý tấn công người khác bằng cách ném điện thoại.

Nữ ca sĩ hút triệu ánh nhìn khi gặp sự cố kinh hoàng trên sân khấu

Ca sĩ Bebe Rexha bị thương ở mặt sau buổi diễn

Sau vài ngày sau sự cố với Bebe Rexha, Ava Max đã trở thành nạn nhân tiếp theo khi bị một khán giả nam không kiểm soát lao lên sân khấu ở Los Angeles và đánh mạnh vào mặt khi cô đang biểu diễn. Cú tát đã làm cho nữ ca sĩ lúng túng. Tuy nhiên, cô vẫn cố gắng hoàn thành tiết mục biểu diễn trước khi vội vã chạy xuống phía sau hậu trường trong cảnh sợ hãi.