Nintendo Switch 2: Bí Mật Đen Tối Của Nintendo Sắp Bị Tiết Lộ

Nintendo Switch 2: Bí Mật Đen Tối Của Nintendo Sắp Bị Tiết Lộ

Một báo cáo mới xuất hiện cho biết rằng hệ máy chơi game tiếp theo của Nintendo, tạm gọi là Switch 2, có thể ra mắt muộn hơn dự kiến.

Switch 2: Bí Mật Sắp Bị Bại Lộ

Có tin đồn cho rằng việc ra mắt hệ máy chơi game tiếp theo của Nintendo, tạm gọi là Switch 2, có thể lùi vào năm 2025, theo một báo cáo mới trích dẫn từ nhiều nguồn trong ngành.

Nintendo Switch 2 turquoise mockup illustration

Nintendo Switch 2 turquoise mockup illustration

Khi ngày kỷ niệm 7 năm ra mắt của người tiền nhiệm đang đến gần, Switch 2 ngày nay được coi là một trong những bí mật tồi tệ nhất của Nintendo. Và trong khi tin đồn về hệ thống mới đã lan truyền trong ngành từ nhiều năm nay, chúng trở nên cụ thể hơn trong thời gian gần đây, với làn sóng thông tin mới nhất cho thấy Nintendo đang lên kế hoạch phát hành hệ máy trong nửa cuối năm 2024.

Twitter article posted by PH

Thông Tin Mới Về Ngày Ra Mắt

Một khả năng thứ ba gần đây được đưa ra bởi nhà báo người Brazil Pedro Henrique Lutti Lippe, người cho rằng hệ máy sẽ ra mắt muộn hơn dự kiến ban đầu. Trên tập mới nhất của việc tổng hợp tin tức trên YouTube, anh khẳng định rằng Switch 2 thực sự đang nhắm đến một lần ra mắt vào năm 2025. Lippe cho rằng thông tin này được đưa ra từ năm nguồn phát triển không tên từ ba châu lục khác nhau, họ cho biết họ hiện đang làm việc trên các trò chơi ra mắt cùng với Switch 2 vào Quý 1 năm 2025.

Khả Năng Ra Mắt Trong Tương Lai

Nếu thông tin của Lippe chính xác, thì rất khó có thể tin vào tin đồn gần đây cho rằng việc tiết lộ Switch 2 có thể xảy ra vào tháng tới. Nintendo thường ưa thích công bố phần cứng mới khá gần với thời điểm ra mắt, với Switch từ thông báo đến xuất hiện trên thị trường trong chưa đến năm tháng.