Nintendo Direct February 2024: Bản tin hóng hớt cho anh em game thủ

Nintendo Direct February 2024: Bản tin hóng hớt cho anh em game thủ

Sau những tuần chờ đợi và đồn đoán, Nintendo đã xác nhận rằng bản Direct tháng 2 năm 2024 được mong chờ sẽ sớm ra mắt trong vài ngày tới.

Bản Tin Hóng Hớt từ Nintendo

Sau hàng tuần chờ đợi và đồn đoán bởi anh em game thủ và các insider, Nintendo cuối cùng đã hé lộ rằng Direct tháng 2 năm 2024 được mong chờ đã được tiết lộ dưới dạng Partner Showcase sẽ phát sóng vào thứ Tư, ngày 21 tháng 2, lúc 9:00 sáng theo giờ Eastern.

nintendo switch console dock and controller

nintendo switch console dock and controller

Bản Nintendo Direct sắp tới sẽ kéo dài khoảng 25 phút và sẽ tập trung hoàn toàn vào các tựa game của bên thứ ba dành cho Nintendo Switch dự kiến sẽ ra mắt trong nửa đầu năm 2024.

Twitter article posted by Nintendo of America

Hồi Hộp Đợi Chờ

Tin tức đến với chúng ta chỉ với ít hơn hai ngày thông báo, khi Nintendo đã sử dụng mạng xã hội để thông báo về Partner Showcase sắp tới. Trong khi tin đồn và đoán toán xoay quanh Nintendo Direct sắp tới vẫn lan truyền trong những tuần trước đó, một trong những đoán đề phổ biến nhất liên quan đến khả năng Nintendo có thể hoãn Direct do Xbox Podcast phát sóng vào ngày 8 tháng 2.

Podcast này đã tiết lộ rằng bốn IP của Microsoft sẽ xuất hiện trên phần cứng khác trong tương lai, nhưng chưa tiết lộ chính thức là những IP đó là gì. Mặc dù Nintendo không có lý do để xác nhận hoặc phủ nhận nếu Xbox là nguyên nhân của việc hoãn, điều đó không ngăn cản công ty này khỏi việc cho fan một cái nhìn về tương lai.

Đường Hầm Bí Mật của Nintendo

Nintendo Direct Partner Showcase được mong chờ sẽ phát sóng vào sáng thứ Tư, ngày 21 tháng 2, lúc 9:00 sáng theo giờ Eastern, và sẽ kéo dài khoảng 25 phút. Showcase này sẽ cho anh em game thủ nhìn nhận về các tựa game của bên thứ ba sắp ra mắt trên Switch trong nửa đầu năm 2024.

Theo những rò rỉ xoay quanh Partner Showcase, một trong những tựa game nổi bật sẽ là Penny's Big Breakaway, một trò chơi platform 3D do Private Division phát triển, cùng hãng studio đứng sau series Kerbal Space Program. Hiện tại, Penny's Big Breakaway được dự kiến sẽ ra mắt vào đầu năm 2024 cho Switch và các nền tảng khác, vì vậy anh em game thủ sẽ phải chờ xem liệu nó có xuất hiện trong buổi truyền hình hay không.