Nintendo Direct 2024: Hóng Chờ Những Bất Ngờ Nào?

Nintendo Direct 2024: Hóng Chờ Những Bất Ngờ Nào?

Nintendo đang chuẩn bị cho buổi Direct đầu tiên của năm 2024, liệu những sản phẩm nào sẽ được hé lộ?

Đồng Hành Cùng Nintendo: Điểm Mặt Những Game Thủ Cuồng Nhiệt

Microsoft Planning Starfield Launch for PS5 | Game Mess Mornings 02/05/24

Có một insider tin rằng buổi Direct đầu tiên của Nintendo năm 2024 có thể sẽ diễn ra vào cuối tuần này, nơi mà có thể sẽ giới thiệu một số sản phẩm hấp dẫn.

nintendo direct logo

nintendo direct logo

Tin đồn từ insider cho hay, buổi Direct tiếp theo của Nintendo có thể sẽ diễn ra rất sớm. Mặc dù tin đồn chưa được xác nhận, nhưng nó phù hợp với lịch sử của các buổi trình diễn của Nintendo.

Nintendo tổ chức nhiều buổi Direct trong năm thường nhấn mạnh vào các trò chơi sắp phát hành trên hệ thống Switch của mình. Từ năm 2019, buổi Direct đầu tiên của mỗi năm thường diễn ra vào tháng Hai. Buổi Direct tháng Hai năm ngoái đã giới thiệu các tựa game hứa hẹn như The Legend of Zelda: Tears of The Kingdom, Pikmin 4, Sea of Stars, và nhiều tựa game khác.

Với lịch sử này, các fan đã tự hỏi liệu buổi Direct đầu tiên của năm 2024 sẽ diễn ra sớm không. Một insider đã ủng hộ suy đoán đó.

Jeff Grubb Tin Rằng Buổi Direct Tiếp Theo Của Nintendo Có Thể Sẽ Diễn Ra Cuối Tuần Này

Insider nổi tiếng Jeff Grubb tin rằng buổi Direct tiếp theo của Nintendo có thể sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Anh ấy nhấn mạnh rằng Nintendo đã phát hành báo cáo lợi nhuận mới nhất vào ngày 5 tháng Hai, một sự kiện thường được tiếp theo bởi việc công ty công bố kế hoạch cho tương lai. Tuy nhiên, Grubb chỉ đang suy đoán và chưa khẳng định rằng buổi Direct tiếp theo sẽ diễn ra vào tuần này, dù có vẻ khả thi.

Tại buổi Direct tiếp theo, nhiều fan hy vọng Nintendo sẽ nói về hệ máy tiếp theo của mình, Switch 2, nhưng cũng có khả năng việc giới thiệu hệ máy mới sẽ được lưu lại cho một sự kiện riêng. Các nhà phân tích cho rằng Switch 2 sẽ có màn hình lớn hơn và dự kiến sẽ ra mắt trong năm nay.

Metroid Prime 4: Cơn Mưa Lớn Đang Đến?

Có insider cho rằng Metroid Prime 4 đang đến gần cuộc kết thúc của quá trình phát triển. Phiên bản cuối cùng trong loạt game Metroid Prime ra mắt vào năm 2007, và Metroid Prime 4 được công bố lần đầu vào năm 2017, vì vậy tựa game này đã chờ đợi từ lâu.

Metroid Prime 4 đang được phát triển bởi studio đứng sau ba tựa game đầu tiên của loạt game, Retro Studios, và các fan hy vọng rằng tựa game được mong chờ sẽ được giới thiệu sớm.

Những Dự Án Hấp Dẫn Khác Tại Nintendo Direct 2024

Ngoài ra, đã có insider cho rằng Metroid Prime 4 đang đến gần cuộc kết thúc của quá trình phát triển. Phiên bản cuối cùng trong loạt game Metroid Prime ra mắt vào năm 2007, và Metroid Prime 4 được công bố lần đầu vào năm 2017, vì vậy tựa game này đã chờ đợi từ lâu.

Metroid Prime 4 đang được phát triển bởi studio đứng sau ba tựa game đầu tiên của loạt game, Retro Studios, và các fan hy vọng rằng tựa game được mong chờ sẽ được giới thiệu sớm.