Dungeon People - Bí ẩn của Thế Giới Dưới Lòng Đất

Dungeon People - Bí ẩn của Thế Giới Dưới Lòng Đất

Dungeon People anime - Bí ẩn của Thế Giới Dưới Lòng Đất sắp ra mắt với hình ảnh teaser đầu tiên, hãy cùng tìm hiểu chi tiết!

Dungeon People - Khám Phá Thế Giới Dưới Lòng Đất

Vào thứ Sáu, ngày 1 tháng 3 năm 2024, trang web chính thức của anime Dungeon People đã công bố thông tin về thời gian phát hành, dàn diễn viên và đội ngũ sản xuất cùng với hình ảnh teaser đầu tiên.

Anime dựa trên bộ truyện tranh Dungeon People của Sui Hutami sẽ ra mắt vào tháng 7 năm 2024 và sẽ được sản xuất bởi OLM.

Sui Hutami's Dungeon People kể về câu chuyện của Clay, một cô gái được huấn luyện để trở thành một thành viên chuyên nghiệp của hội trộm của bố cô. Sau khi bố cô mất tích, cô bắt đầu tìm kiếm anh trai trong một hầm ngục. Đó là lúc cô gặp được người trông nom hầm ngục, Belle. Với sự giúp đỡ của Belle, Clay tham gia vào đội ngũ của cô và tìm hiểu về bí mật bên trong hầm ngục.

Sayaka Senbongi is set to voice Clay (Hình ảnh qua OLM)

Sayaka Senbongi is set to voice Clay (Hình ảnh qua OLM)

Twitter article posted by TVアニメ『ダンジョンの中のひと』公式

Anime Dungeon People Sẽ Ra Mắt vào Tháng 7 Năm 2024

Vào thứ Sáu, ngày 1 tháng 3 năm 2024, trang web chính thức của anime Dungeon People đã công bố rằng series sẽ được phát hành vào tháng 7 năm 2024. Thông báo được thực hiện thông qua hình ảnh teaser với các nhân vật chính của anime - ClayBelle.

Dòng châm ngôn cho hình ảnh này là:

'Tôi là người làm việc âm thầm sau những cuộc phiêu lưu.'

Sayumi Suzushiro is set to voice Belle (Hình ảnh qua OLM)

Sayumi Suzushiro is set to voice Belle (Hình ảnh qua OLM)

Anime cũng đã công bố dàn diễn viên lồng tiếng cho ClayBelle. Clay sẽ được lồng tiếng bởi Sayaka Senbongi. Cô đã từng lồng tiếng cho Shuna trong That Time I Got Reincarnated as a Slime, Kikuri Hiroi trong Bocchi the Rock!, và Kiruko trong Heavenly Delusion. Nữ diễn viên cũng sẽ lồng tiếng cho Konomi Okonogi trong .

Belle sẽ được lồng tiếng bởi Sayumi Suzushiro. Cô đã từng lồng tiếng cho Nijika Ijichi trong Bocchi the Rock!, Kei Shirogane trong Kaguya-sama: Love is War, và Kurena Kukumila trong 86 Eighty-Six.

Anime Dungeon People sẽ được đạo diễn bởi Sayaka Yamai tại OLM. Một số tác phẩm trước đó của họ là Fantasy Bishōjo Juniku Ojisan to, ODDTAXI, và Osomatsu-san. Trong khi đó, Toshimitsu Takeuchi sẽ giám sát kịch bản của series. Họ đã từng làm việc trong Haikyuu!! và Saint Seiya: Soul of Gold.

Họ sẽ được kết hợp với Hiromi Nakayama, người sẽ thiết kế nhân vật. Họ đã từng làm việc trong ODDTAXI anime truyền hình và bộ phim như một nhà thiết kế nhân vật.