Nike và Dove bắt tay giải quyết tình trạng nữ thiếu niên bỏ học thể thao

Nike và Dove bắt tay giải quyết tình trạng nữ thiếu niên bỏ học thể thao

Nike và Dove hợp tác để giải quyết tình trạng nữ thiếu niên bỏ học thể thao ngày càng gia tăng Chương trình này được xây dựng trong hơn hai năm với sự trợ giúp của các chuyên gia học thuật nhằm cung cấp cho các huấn luyện viên những công cụ tốt hơn để truyền cảm hứng và sự tự tin cho các vận động viên trẻ

Theo một thông cáo báo chí, Dove đã hợp tác với Nike để khởi động một chương trình hợp tác nhằm giải quyết tình trạng tỷ lệ nữ thiếu niên bỏ học thể thao cao. 

Tóm tắt bài viết:

Hợp tác lần đầu tiên, hai thương hiệu đang xây dựng sáng kiến Thể thao Tự tin Cơ thể hướng tới nhóm tuổi từ 11 đến 17. Chương trình kéo dài trong hai năm, bao gồm các hướng dẫn bằng nhiều thứ tiếng nhằm giúp các huấn luyện viên xây dựng sự tự tin cho học sinh của mình. 

Dove và Nike đang cung cấp miễn phí các nguồn lực xung quanh Thể thao Tự tin Cơ thể thông qua một trang web và có kế hoạch tiếp cận 1 triệu người trẻ trên toàn cầu thông qua sáng kiến này. Dove cũng đang kêu gọi sự giúp đỡ của đại sứ Venus Williams để nâng cao nhận thức.  

Thông tin chuyên sâu từ bài viết:

Dove và Nike đang chung tay chống lại một xu hướng đáng lo ngại ảnh hưởng đến cả hai thương hiệu của họ. Nhà tiếp thị đồ thể thao đang liên kết Body Confident Sport với một nền tảng rộng hơn tập trung vào việc tăng cường sự tham gia của các bé gái vào thể thao trên toàn thế giới và mang lại sự đại diện tốt hơn cho lĩnh vực huấn luyện. Đối với Dove thuộc sở hữu của Unilever, sáng kiến này hỗ trợ công việc lâu dài liên quan đến sự tự tin về cơ thể thông qua Dự án Tự trọng, dự án này cũng giải quyết các vấn đề như tác động của phương tiện truyền thông xã hội đến sức khỏe tinh thần của thanh thiếu niên.

Trong khi đó, nhiều cô gái coi huấn luyện viên là nguồn cảm hứng. 76 phần trăm phụ nữ trẻ được khảo sát ở Hoa Kỳ cho biết họ sẽ gắn bó với thể thao lâu hơn nếu họ có một huấn luyện viên mà họ có thể đồng cảm, trong khi 61% quan tâm đến việc học hỏi từ các huấn luyện viên về giáo dục sự tự tin về cơ thể. 

Body Confident Sport hướng tới mục tiêu trang bị cho các huấn luyện viên những công cụ phù hợp để đáp ứng các nhu cầu đó. Chương trình, có sẵn thông qua một nguồn trực tuyến, được thiết kế với các chuyên gia từ các nhóm bao gồm Trung tâm Nghiên cứu Ngoại hình và Trung tâm Nghiên cứu Tucker về Trẻ em gái & Phụ nữ trong Thể thao, cùng với ý kiến đóng góp từ 5.000 thanh thiếu niên từ Pháp, Ấn Độ, Nhật Bản, Mexico, Vương quốc Anh và Hoa Kỳ. Các thử nghiệm lâm sàng với 1.200 người tham gia đã mang lại kết quả được chứng minh khoa học, các công ty cho biết. 

Tin tức cho thấy tiếp thị theo mục đích vẫn là một nhiệm vụ quan trọng đối với các nhà tiếp thị nhằm chứng minh rằng doanh nghiệp của họ có thể mang lại lợi ích cho xã hội. Always, một thương hiệu chăm sóc phụ nữ thuộc sở hữu của đối thủ Unilever Procter & Gamble, đã tung ra một chiến dịch #KeepHerPlaying tương tự với Walmart vào năm 2021 nhằm gây quỹ cho Women’s Sports Foundation.