Những Nhân Vật Lớp 1-B Trong My Hero Academia Đáng Được Chú Ý Hơn

Những Nhân Vật Lớp 1-B Trong My Hero Academia Đáng Được Chú Ý Hơn

Những anh em fan anime đích thực đều muốn những nhân vật yêu thích của mình có cơ hội tỏa sáng. Trái với những học sinh lớp 1-A thường được chú ý, học sinh lớp 1-B thường bị bỏ qua. Hãy cùng khám phá những nhân vật lớp 1-B xứng đáng được chú ý hơn và những nhân vật đã nhận quá nhiều thời gian màn hình.

Những Nhân Vật Lớp 1-B Đáng Được Chú Ý

1) Setsuna Tokage

Setsuna Tokage, một trong số ít nhân vật từ lớp 1-B không mang căm ghét đối với lớp 1-A. Với tính cách lanh lợi, hướng ngoại và tư duy sâu sắc, cô có tài năng lãnh đạo xuất sắc. Với khả năng Quirk của mình - Lizard Tail Splitter, cô có thể chia cơ thể thành tới 50 phần và điều khiển chúng từ xa. Một quirk như vậy rất hữu ích khi cần tiếp cận mục tiêu mà không bị phát hiện. Do đó, quirk của cô có thể được sử dụng trong các nhiệm vụ bí mật.

Setsuna Tokage as seen in My Hero Academia anime (Image via Bones)

Setsuna Tokage as seen in My Hero Academia anime (Image via Bones)

2) Juzo Honenuki

Juzo Honenuki từ lớp 1-B sở hữu Quirk Softening. Sử dụng quirk này, anh có thể làm mềm bất kỳ vật không sống nào mà anh chạm vào. Anh có thể sử dụng quirk để làm mềm mặt đất và biến nó thành giống như cát lún. Rõ ràng, quirk Softening rất hiệu quả, vì nó có thể được sử dụng để cản trở chuyển động của ai đó mà không cần chạm vào họ.

Một khả năng như vậy đã nên được sử dụng nhiều hơn trong anime. Mặc dù nhân vật đã được thể hiện sử dụng nó chống lại Gigantomachia, nhưng nó có thể được sử dụng trong nhiều tình huống như vậy hơn. Do đó, Juzo Honenuki xứng đáng có thời gian nhiều hơn trong ánh hào quang.

Juzo Honenuki as seen in My Hero Academia anime (Image via Bones)

Juzo Honenuki as seen in My Hero Academia anime (Image via Bones)

3) Manga Fukidashi

Manga Fukidashi từ lớp 1-B là một trong những nhân vật độc đáo nhất xuất hiện trong anime, đặc biệt là với diện mạo của mình, được tô điểm bởi một ô bong bóng chữ. Mặc dù quirk Comic của anh không quá hiệu quả, người hâm mộ sẽ muốn biết thêm về quá khứ của anh.

Anime và manga đã làm rõ rằng những người có hình dạng khác thường thường bị coi thường trong loạt truyện. Do đó, sẽ rất thú vị nếu biết thêm về liệu Manga Fukidashi đã trải qua những trải nghiệm tương tự vì diện mạo của mình. Nếu có, anh đã xử lý vấn đề đó như thế nào?

Manga Fukidashi as seen in the anime (Image via Bones)

Manga Fukidashi as seen in the anime (Image via Bones)

4) Yosetsu Awase

Yosetsu Awase từ lớp 1-B sở hữu Quirk Weld. Anh có thể sử dụng quirk để hàn gắn các vật phẩm ở mức nguyên tử.

Tuy nhiên, anh phải có thể chạm vào hai vật phẩm cùng một lúc để kích hoạt quirk. Thời điểm đáng chú ý nhất của Yosetsu là trong Trận Chiến Đồng Hành khi anh làm cho Katsuki Bakugo bất lực.

Rõ ràng, quirk có thể được sử dụng để làm bất lực kẻ phản diện. Mặc dù Yosetsu bản thân có thể khá yếu, anime có thể đã cho thấy nhân vật có phát triển nào đó, cho phép anh có khoảnh khắc của mình dưới ánh đèn sân khấu.

Yosetsu Awase as seen in the anime (Image via Bones)

Yosetsu Awase as seen in the anime (Image via Bones)

5) Neito Monoma

Neito Monoma là nhân vật nổi bật nhất từ lớp 1-B. Mặc dù sự hiện diện của anh khiến người hâm mộ thích thú, thời gian màn hình của anh có thể đã được chia sẻ với các nhân vật khác trong loạt truyện để họ có cơ hội tỏa sáng.

Nói về quirk Copy của Monoma, nó cho phép anh sao chép và sử dụng quirk của một người khác. Mặc dù đó là một quirk rất hấp dẫn, My Hero Academia không phải là loạt truyện đầu tiên xuất hiện người có khả năng như vậy.

Vì vậy, các nhân vật có quirk độc đáo hơn nhiều có thể đã được tập trung trong anime.

6) Ibara Shiozaki

Ibara Shiozaki từ lớp 1-B là một nhân vật tốt. Tuy nhiên, nhiều fan sẽ đồng ý rằng cô đã nhận quá nhiều thời gian màn hình so với những nhân vật khác đã được đối xử tệ hơn.

Khác với nhiều nhân vật lớp 1-B khác, Ibara không chỉ nhận được ánh sáng của mình trong Trận Chiến Đồng Hành mà còn trong Liên Hoan Thể Thao U.A. Đối với quirk Vines của cô, nó không thực sự thú vị khi một nhân vật có khả năng kiểm soát thực vật đã được sử dụng quá nhiều trong truyền thông giải trí.

Ibara Shiozaki as seen in the anime (Image via Bones)

Ibara Shiozaki as seen in the anime (Image via Bones)