Những bí mật về sự lựa chọn CAHN của Quang Hải

Những bí mật về sự lựa chọn CAHN của Quang Hải

Quang Hải lựa chọn CAHN vì lý do gì? Người đại diện Michele Fersini tiết lộ bí mật thương vụ này Một cái nhìn sâu hơn vào quyết định và những lợi ích mà CAHN mang lại cho Quang Hải

Trong buổi ra mắt CAHN, Nguyễn Quang Hải đã tuyên bố không đến với đội bóng ngành Công an để "dạo chơi". Anh nhấn mạnh rằng mục tiêu của mình là đạt thành tích cao và sẵn sàng chiến đấu để giành được các danh hiệu, cùng với việc đóng góp cho CLB bằng tất cả khả năng của mình, tiền vệ 26 tuổi cho biết.

Tuy nhiên, với người hâm mộ, câu hỏi được đặt ra là tại sao Quang Hải lại chọn CAHN, trong khi một đại diện của Fersini Michele Donato cho biết anh nhận được rất nhiều đề nghị từ các đội bóng khác. Trong lễ ký kết hợp đồng với CLB đang xếp thứ 2 tại V-League 2023, người đại diện của Quang Hải đã giải đáp thắc mắc này.

Ông cho biết rằng trong thời gian diễn ra FIFA Days, có nhiều CLB nước ngoài đã thể hiện mong muốn chiêu mộ Quang Hải. Ngay cả ngày hôm qua, chúng tôi vẫn đang phân vân giữa việc Quang Hải trở về Việt Nam hoặc tiếp tục thi đấu ở nước ngoài. Tuy nhiên, tất cả mọi người đều mong muốn Quang Hải có cơ hội được khoác áo cho một trong những đội bóng hàng đầu của Việt Nam.

Những bí mật về sự lựa chọn CAHN của Quang Hải

Quang Hải ra mắt CAHN với sự chứng kiến của đại diện Michele Fersini (đứng bên phải ngoài cùng).

Cuối cùng, Quang Hải đã quyết định trở về Việt Nam và gia nhập CLB CAHN. Anh cho biết: "Chúng tôi đã chọn CAHN vì tin rằng đây là sự lựa chọn đúng đắn nhất cho Quang Hải vào thời điểm hiện tại. Tôi tin chắc rằng việc gia nhập CAHN sẽ có lợi cho sự phát triển sự nghiệp của anh ấy trong tương lai. Chúng tôi tin tưởng vào kế hoạch này".

Bên cạnh đó, ông Michele Fersini cũng tiết lộ thêm một số lý do khác. Ông nói: "Một trong những lý do mà Quang Hải chọn CAHN là vì cảm thấy thoải mái khi thi đấu cùng với những đồng đội thân thiết. CAHN hiện đang có rất nhiều tuyển thủ quốc gia, điều này giúp anh ấy cảm thấy thoải mái hơn. Tất nhiên, CAHN không chỉ có những người bạn, mà còn có một HLV giỏi và đội bóng với những cầu thủ chất lượng. Với CAHN, chúng tôi đã tìm được một CLB mà Quang Hải có thể thi đấu và cống hiến hết mình".

Theo đại diện của Quang Hải, cầu thủ 26 tuổi đã học rất nhiều ở Pháp để có thể giúp đồng đội phát triển và đưa đội bóng tiến lên. Ông Michele Fersini cho biết rằng ông kỳ vọng Quang Hải sẽ giúp CAHN vô địch V-League 2023. Ông cũng tỏ ra rất tự tin rằng trong giai đoạn 2 của mùa giải năm nay, CAHN có cơ hội rất lớn để trở thành nhà vô địch.