Những bí mật đằng sau cái chết bí ẩn của Coco Lee

Những bí mật đằng sau cái chết bí ẩn của Coco Lee

Lý Tư Lâm (Nancy) lên tiếng về cái chết bí ẩn của Coco Lee, bác bỏ thông tin về ngạt thở và lần thứ hai chính thức đính chính về nguyên nhân em gái qua đời

Theo HK01, Nancy, chị gái của Coco Lee, đã đại diện gia đình trả lời những câu hỏi từ truyền thông và người hâm mộ về cái chết đột ngột của em gái 48 tuổi. Nancy đã lên tiếng để làm rõ những tin đồn sai về sự kiện này. Các câu hỏi xoay quanh những vấn đề như quá trình cấp cứu khó hiểu và động thái bất ngờ của người chồng.

Theo Nancy, Coco Lee không chết do nôn ói gây ra dịch tràn phổi. Nữ diễn viên thừa nhận rằng cô đã trả lời phỏng vấn em gái trước khi cô mất. Tuy nhiên, tin tức này đã bị biến tướng và lan truyền thành việc dịch tràn trên xe cứu thương dẫn đến tử vong.

"Lần thứ hai tôi phải sửa lại nguyên nhân cái chết của Coco Lee. Tôi không hiểu vì sao lại nghe rằng cô ấy chết vì khó thở", Lý Tư Lâm trả lời HK01.

Những bí mật đằng sau cái chết bí ẩn của Coco Lee

Hình ảnh Coco Lee (ngoài cùng bên trái) cùng hai chị gái trong bữa tiệc sinh nhật của mẹ.

Trên Weibo, gần đây, chủ đề "Coco Lee qua đời vì ngạt thở" đã nhận được nhiều sự quan tâm. Các trang tin đã phổ biến thông tin rằng ca sĩ nữ này đã tử vong do một vật thể lọt vào khí quản và làm nghẹt. Tuy nhiên, một số nguồn tin khác lại cho biết cô gái này đã hồi phục sau khi được đưa đến bệnh viện, tuy nhiên, sau đó cô ấy đã mệt mỏi, có triệu chứng nôn mửa và những vấn đề về phổi kỳ lạ, dẫn đến cái chết.

Sau khi thông tin lan truyền, cộng đồng mạng Trung Quốc cho rằng có nhiều bí ẩn xoay quanh cái chết của Coco Lee. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng thông tin Coco Lee nôn ói đến ngạt thở trên xe cứu thương với nhiều nhân viên là không thể hiện thực. Khán giả đang chờ đợi kết quả của cuộc khám nghiệm tử thi từ cơ quan chức năng.

Gia đình công bố rằng Coco Lee đã qua đời vào ngày 5/7 sau ba ngày điều trị tại bệnh viện. Mẹ của nữ ca sĩ phát hiện ra rằng con gái đã tự tự vẫn bằng cách cắt cổ tay, và khi đưa đến bệnh viện đã mất hết chức năng não.

Những năm cuối đời, Coco Lee đã gặp phải nhiều vấn đề sức khỏe, bao gồm ung thư vú, dị tật chân trái từ khi sinh ra và đặc biệt là trầm cảm. Chị gái của cô nói rằng gia đình là nguyên nhân khiến Coco Lee càng trở nên suy sụp. Nữ ca sĩ không thể khôi phục cuộc sống sau khi kết hôn với doanh nhân người Canada trong vòng 13 năm.

Coco Lee sinh năm 1975, là một ca sĩ Mỹ gốc Hoa đã đạt được thành công trong ngành công nghiệp giải trí tại Hollywood. Cô đã thể hiện nhiều bản nhạc phim phổ biến, bao gồm bài hát "A love before time" trong phim "Ngọa hổ tàng long", nhạc phim hoạt hình của Disney và cũng tham gia trình diễn bản nhạc "Myself" trong phim "Mulan". Coco Lee cũng trở thành khách mời biểu diễn trong buổi diễn của Michael Jackson và là một trong những ca sĩ Trung Quốc đầu tiên trình diễn tại lễ trao giải Oscar.

Cô đã kết hôn với Bruce Rockowitz vào năm 2011, nhưng hiện tại họ đã ly thân. Tin tức từ St. Headline cho biết doanh nhân người Canada đang lo lắng cho tương lai của vợ anh. "Chúng tôi xin trân trọng thông báo rằng Coco Lee đã qua đời sau một thời gian dài chiến đấu với bệnh trầm cảm. Cô ấy là một người phụ nữ xinh đẹp, tài năng nghệ thuật, là vợ yêu thương và thành viên quan trọng trong gia đình chúng tôi. Thông tin về đám tang sẽ được thông báo sau", Bruce Rockowitz viết trong thông cáo.