Những Bất Ngờ Đằng Sau Nintendo Direct Tháng 2 Năm 2024

Những Bất Ngờ Đằng Sau Nintendo Direct Tháng 2 Năm 2024

Trong thế giới game gần đây, có vẻ như những drama từ Xbox đã làm trì hoãn kế hoạch của Nintendo cho sự kiện Nintendo Direct tháng 2 năm 2024.

Đồn Đoán Về Nintendo Direct Bị Trì Hoãn

Ồ, anh em game thủ ơi, đồn đoán rằng Nintendo sẽ tổ chức một Nintendo Direct vào tuần này đã trở nên nóng hổi hơn bao giờ hết. Nhưng giờ đây, dường như kế hoạch đã thay đổi vì những drama từ Xbox đang diễn ra. Có tin đồn cho rằng Xbox sẽ trở nên quyết liệt hơn với chiến lược multi-platform, đưa một số tựa game độc quyền của mình lên các nền tảng PlayStation và Nintendo.

Nintendo February 2024 Direct

Nintendo February 2024 Direct

Những tin đồn này đã đạt đến mức đỉnh cao tuần trước, đến mức Giám Đốc Xbox Phil Spencer phải vào cuộc và thông báo một sự kiện Cập Nhật Kinh Doanh vào thứ Năm, ngày 15 tháng 2 lúc 12 giờ trưa giờ Thái Bình Dương. Các fan của Xbox đã háo hức chờ đợi sự kiện để biết tương lai của thương hiệu Xbox sẽ như thế nào, nhưng các fan của Nintendo, trong khi đó, đã đợi chờ sự kiện Nintendo Direct lớn đầu tiên của năm 2024. Thật không may, họ có thể phải chờ đợi lâu hơn so với dự kiến.

Nhiều nguồn tin đã gợi ý rằng sự kiện Nintendo Direct đầu tiên của năm 2024 sẽ diễn ra vào một thời điểm trong tuần này, nhưng giờ đây dường như điều đó đã không còn đúng nữa. Insider Jeff Grubb cho biết rằng anh 'nghe được vào đầu tuần này' rằng Nintendo đang 'thảo luận về việc dời Direct' vì sự kiện từ Xbox. Grubb làm rõ rằng anh không bao giờ biết chắc chắn ngày 'chính xác' và mọi điều anh nghe được chỉ là Nintendo Direct sẽ diễn ra 'trước giữa tháng 2'.

Twitter article posted by Grubb

Thông Tin Lớn Về Nintendo Sẽ Sớm Ra Mắt

Nếu Nintendo Direct đã bị dời như tin đồn, có thể Nintendo sẽ chỉ đơn giản tổ chức nó vào tuần sau thay vì. Cũng đáng lưu ý là có tin đồn cho rằng việc ra mắt console Nintendo Switch 2 có thể sẽ diễn ra vào một thời điểm trong tháng 3. Nếu điều đó xảy ra, có lẽ Nintendo sẽ không tổ chức sự kiện truyền thống Nintendo Direct tháng 2 và chờ đợi một sự kiện đặc biệt kèm theo thông báo về Switch 2.

Tuy nhiên, Nintendo có thể không muốn làm mất bóng với các tựa game Switch sắp ra mắt bằng việc thông báo về Switch 2, dù cho những tin đồn đã đề cập rằng Switch 2 sẽ tương thích ngược với các tựa game hiện tại. Có thể là Nintendo sẽ tổ chức một Nintendo Direct tập trung vào Switch trong tháng này như đã từng làm, nơi mà họ sẽ đặt nặng vào các tựa game sắp ra mắt như Princess Peach: Showtime, phiên bản làm lại Paper Mario: The Thousand-Year Door, và Luigi's Mansion 2 HD. Cuối cùng, các fan của Nintendo chỉ có thể chờ đợi từ Nintendo chính thức.