Nhóm nam tân binh gây sốc trong làng Kpop: Hành trình đầy bất ngờ

Nhóm nam tân binh gây sốc trong làng Kpop: Hành trình đầy bất ngờ

Nhóm nam tân binh khiến dân tình ngỡ ngàng với chuỗi scandal và sự nghiệp thất bại

Hành trình đầy bất ngờ

Nhóm nam tân binh trong làng Kpop đã tạo ra cơn sốc khi liên tục gây tranh cãi và không thu hút sự chú ý của công chúng.

Tân binh gây sốc nhất Kpop

Xuất phát từ chương trình sống còn của đài truyền hình MBC, nhóm Fantasy Boys ban đầu nhận được sự quan tâm từ khán giả nhưng cuối cùng lại trở thành một dự án thất bại. Debut cùng thời điểm với nhóm RIIZE của SM vào tháng 9/2023, Fantasy Boys nhanh chóng trở thành 'tân binh bê bối' với hàng loạt scandal và vấn đề gây rối.

Trong một diễn biến gần đây, một tài khoản Twitter đã đăng tải hình ảnh của nam idol tóc vàng Hong Sungmin cùng hội bạn gái. Sự xuất hiện của Hong Sungmin trong tình huống này khiến fan cảm thấy bất ngờ, đặc biệt là với việc nam idol này bị loại khỏi đội hình của nhóm "em trai SEVENTEEN" - TWS ngay trước khi ra mắt chính thức.

Ảnh: Hình ảnh sốc trong làng Kpop

Hình ảnh sốc trong làng Kpop

Cuộc hành trình gian nan

Hình ảnh và hành động của các thành viên trong nhóm Fantasy Boys liên tục gây sốc và không được đánh giá tích cực bởi cộng đồng mạng. Từ việc thành viên Kang Minseo bị bắt gặp đi bar sau một sự kiện fansign, đến việc thành viên Kim Gyurae bị tố hẹn hò với stylist lớn tuổi hơn mình, và thành viên người Trung K-Soul lên livestream "bóc phốt" đồng nghiệp, Fantasy Boys không ngừng khiến người hâm mộ thất vọng.

Ra mắt nhạc không ai quan tâm

Mặc dù ra mắt với mini album 'New Tomorrow' vào tháng 9/2023, Fantasy Boys không thu hút được sự chú ý của công chúng. Thậm chí, màn comeback của nhóm cũng gây tranh cãi khi các thành viên không tự hát bài của mình trong MV. Sản phẩm mới 'Pitter-Patter-Love' của nhóm cũng không tạo nên được đà tăng trưởng nào đáng kể trên các bảng xếp hạng.

Video liên quan:

Fantasy Boys - MV Pitter-Patter-Love

Nhóm Fantasy Boys đang trải qua một hành trình gian nan và đầy bất ngờ trong làng Kpop, khiến công chúng không ngừng bất bình và thất vọng.