Nhìn ngay hình ảnh thực của thí sinh Hoa hậu Hong Kong 2023 - Bạn sẽ thích ngay!

Nhìn ngay hình ảnh thực của thí sinh Hoa hậu Hong Kong 2023 - Bạn sẽ thích ngay!

Cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2023: Không tìm thấy người đẹp nổi trội như quảng cáo?

TheoSohu, cuộc thi Hoa hậu Hong Kong tổ chức từ năm 1973 đã trở thành một cuộc thi sắc đẹp uy tín và đầy lịch sử. Cuộc thi này đã đưa ra hàng loạt các nghệ sĩ nổi tiếng như Xa Thi Mạn, Chung Sở Hồng, Triệu Nhã Chi, Trương Mạn Ngọc, Viên Vịnh Nghi, Trần Pháp Dung, Lương Tiểu Băng, Quách Ái Minh, Thái Thiếu Phân, Quách Khả Doanh, Hồ Hạnh Nhi, Trương Khả Di... Tuy nhiên, trong vài năm gần đây, chất lượng của thí sinh đã giảm dần, thậm chí trở thành đề tài khiến công chúng chế nhạo.

Tổng giám đốc của TVB hiện tại, diễn viên Tăng Chí Vỹ, đã tự hào khẳng định rằng chất lượng thí sinh của Hoa hậu Hong Kong 2023 vượt trội hơn so với những năm trước đó. Truyền thông Hong Kong cũng đã gọi nhiều thí sinh là "bản sao của Phạm Băng Băng", "IU của Hong Kong", "Thái Tư Bối thứ hai"... để ca ngợi vẻ đẹp của các cô gái.

Tuy nhiên, hình ảnh trên trang cá nhân thường được chỉnh sửa cẩn thận của các thí sinh khác khác với hình ảnh chân dung thật trong chương trình. Khán giả cảm thấy thất vọng vì những người đẹp được ca ngợi, nhưng thực tế lại không quá nổi bật về nhan sắc.

Thí sinh số 14 Trần Di Danh có ngoại hình tri thức và kín đáo, nhưng vẫn thu hút được sự chú ý. Cô đã tốt nghiệp chuyên ngành phiên dịch và hiện đang làm việc trong lĩnh vực quan hệ công chúng. Sự cuốn hút của Trần Di Danh từng được tái hiện qua những bức ảnh được chỉnh sửa kỹ lưỡng. Tuy nhiên, khi nhìn thấy hình ảnh thực tế của cô, khán giả cảm thấy thất vọng.

Nhìn ngay hình ảnh thực của thí sinh Hoa hậu Hong Kong 2023 - Bạn sẽ thích ngay!

Trần Di Danh và nhiều thí sinh khác không đạt được vẻ đẹp lung linh và cuốn hút như trong ảnh khi gặp gỡ trực tiếp.

Số báo danh số 8 Khương Y Ninh, cao 1,75 m, hiện là người mẫu và có những bức ảnh đẹp trên trang cá nhân của mình. Trong cuộc sống hàng ngày, Khương Y Ninh mang vẻ đẹp ngọt ngào và thời thượng, thường xuyên khoe cơ bụng săn chắc và đôi chân dài. Tuy nhiên, trong bức ảnh thật tại cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2023, gương mặt của Khương Y Ninh thiếu đi sự cuốn hút khi không sử dụng các bộ lọc.

Thí sinh có số báo danh 17 - Vương Mẫn Từ, được mệnh danh là "phản ảnh của Phạm Băng Băng" hay được xem là một trong những thí sinh xinh đẹp nổi bật nhất trong cuộc thi, tuy nhiên lại không đáp ứng được sự chú ý trong loạt ảnh thực tế.

Vương Mẫn Từ có vẻ đẹp được đánh giá là giống nhiều hot girl trên mạng, tuy nhiên thiếu đi sự sắc nét, đặc trưng và không có sự xuất sắc trong hình ảnh. Do đó, trong các phần thi phụ, Vương Mẫn Từ không thu hút được sự đánh giá cao từ giám khảo và không đạt được giải thưởng.

Nhìn ngay hình ảnh thực của thí sinh Hoa hậu Hong Kong 2023 - Bạn sẽ thích ngay!

Khương Y Ninh bị nhận xét là trông già trường tồn, diện mạo của cô khá khô khan.

Nhìn ngay hình ảnh thực của thí sinh Hoa hậu Hong Kong 2023 - Bạn sẽ thích ngay!

Vương Mẫn Từ từng tạo ấn tượng mạnh với khán giả từ ngày đầu tham gia cuộc thi, tuy nhiên ngoài đời thực, vẻ ngoài của cô không được đánh giá cao.

Sau khi xem ảnh những người đẹp, khán giả nhận thấy rằng tất cả các cô gái đều có kỹ năng tạo dáng tốt và khả năng chỉnh sửa ảnh xuất sắc, điều này giúp họ khéo léo tôn lên những ưu điểm về hình thể và che đi những khuyết điểm trên gương mặt. Vì vậy, khán giả đã bị ấn tượng bởi sự chân thực về nhan sắc của các thí sinh.

Hiện tại, có tổng cộng 16 thí sinh đã tham gia quay ngoại cảnh và tham dự các cuộc thi phụ tại Đà Nẵng, Việt Nam. Đêm chung kết của cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2023 dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 27/8.